Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku khát khao trở lại sau mùa giải đáng quên cùng Chelsea

Thứ Năm 11/08/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lukaku muốn tìm lại chính mình sau quãng thời gian khó khăn trong lần thứ hai khoác áo Chelsea.

Lukaku tưởng mình sẽ là người hùng của Chelsea

Mùa hè 2021, Chelsea bỏ ra số tiền không nhỏ để mang Lukaku trở lại từ Inter Milan. CĐV Chelsea kỳ vọng chân sút người Bỉ sẽ mang phong độ ấn tượng ở thành Milano về sân Stamford Bridge và chính tiền đạo này cũng mong chờ điều đó. Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác.

Lukaku đã có những chia sẻ với DAZN về quãng thời gian đáng quên tại London: "Mùa giải đáng quên cùng Chelsea đã tiếp thêm động lực cho tôi để thể hiện tốt hơn nữa trong màu áo Inter thời gian tới. Tôi nghĩ là sau một năm, nhiều người đã quên mất tôi là ai, quên mất những gì tôi có thể làm trên sân.

Tôi cảm nhận được cơn giận đang dâng trào trong mình, không chỉ tôi mà cả đội cũng vậy, khi chúng tôi lỡ chức vô địch mùa giải trước. Tất cả mọi người đều hy vọng cả đội sẽ có màn trình diễn tốt hơn và giành được danh hiệu."

Lukaku khát khao trở lại sau mùa giải đáng quên cùng Chelsea 1
Lukaku muốn lấy lại phong độ cùng Inter

Khi được hỏi về sai lầm của Lukaku trong lần thứ hai trở lại Chelsea, Lukaku cho biết: "Có nhiều sai sót đã xuất hiện, tôi nghĩ trước đó ở lần đầu tôi rời Chelsea, tôi có suy nghĩ trả thù vì đó là nơi tôi đã gắn bó với mình trong 11 năm.

Rồi khi biết mình có cơ hội trở lại, tôi nghĩ mình có thể làm người hùng. Hồi tháng 3/2021, ở lần đầu tôi được Chelsea liên hệ, tôi chưa dám nói quá nhiều. Nhưng tới cuối mùa, Inter đã thi đấu tốt và tôi nghĩ rằng mình có thể trở lại Stamford Bridge.

Tôi thấy mình đã tỏa sáng ở Inter nên tôi tin rằng mình có thể tỏa sáng nếu quay lại khoác áo Chelsea một lần nữa. Tuy vậy, mọi chuyện lại không diễn ra như ý muốn."

Cuối tuần này, Serie A sẽ trở lại và Lukaku sẽ có cơ hội chứng minh giá trị của mình ở lần thứ hai thi đấu cho Inter. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Lukaku đã có màn trình diễn tương đối tốt và người hâm mộ kỳ vọng Inter sẽ giành lại ngôi vương Serie A 2022/2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X