Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku khao khát chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU

Chủ Nhật 22/04/2018 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku phát biểu về MU, anh khẳng định muốn vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ trong tương lai gần.

Mùa giải đầu tiên của Lukaku ở MU không quá ấn tượng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về tiền đạo Lukaku từ Everton. Ngôi sao người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ. Anh ít nhiều cũng thể hiện được khả năng của mình. 
Romelu Lukaku phat bieu ve MU Anh muon vo dich NHA cung Quy do hinh anh

 Lukaku ghi 16 bàn ở Premier League mùa này

Chân sút người Bỉ ghi được 16 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 34 vòng đấu, xếp thứ 6 trong danh sách Vua phá lưới. Thành tích này có thể chấp nhận được chứ chưa đến mức xuất sắc. Tuy nhiên, có thể hiểu được bởi đây mới là mùa giải đầu tiên của anh ở M.U.

Cầu thủ sinh năm 1993 cũng không có được những danh hiệu lớn cùng M.U ở mùa giải này. Ở Premier League, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 nhưng họ đã chính thức chào thua Man City trong cuộc đua vô địch. 

Ở Champions League, Man đỏ gây thất vọng khi để Sevilla loại ngay ở vòng 1/8. Đội chủ sân Old Trafford chỉ còn duy nhất hy vọng vô địch FA Cup để thoát khỏi cảnh trắng tay.
 

Lukaku muốn vô địch Premier League cùng M.U

 

Romelu Lukaku phát biểu về MU, anh khẳng định muốn vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ trong tương lai gần.
Romelu Lukaku phat bieu ve MU Anh muon vo dich NHA cung Quy do hinh anh 2

Lukaku muốn vô địch Premier League cùng M.U

“Chúng tôi đã đánh bại Tottenham để tiến vào chung kết FA Cup, chúng tôi muốn vô địch giải đấu này. Tuy nhiên, tôi muốn nhiều hơn thế nữa. Tôi muốn giành những danh hiệu lớn cùng M.U, tôi muốn cùng đội bóng lên ngôi ở NHA mùa giải tới”.

“Mùa giải này, chúng tôi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, chúng tôi là đội bóng duy nhất có thể gây sức ép lên Man City. Nếu có thêm những tân binh chất lượng ở Hè này, tôi tin rằng M.U sẽ thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Nói về phong độ của mình, ngôi sao sinh năm 1993 khẳng định: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều, nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở M.U, tôi gặp khá nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng mình có thể chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

Phong độ của Lukaku ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X