Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: "Rashford dứt điểm tốt hơn Martial"

Thứ Hai 11/09/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lukaku dường như đã thừa nhận Rashford là cầu thủ dứt điểm tốt nhất trong số các đồng đội của anh sau khi được hỏi về việc luyện tập sút bóng tại Man United.
Lukaku Rashford dut diem tot hon Martial hinh anh
Rashford từng cứu rỗi Quỷ đỏ ở trận gặp Leicester

Man United đang có một khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng. Họ giành chiến thắng 3/4 trận đầu tiên tại Premier League và ghi được tới 12 bàn thắng. Chỉ riêng Lukaku, Rashford và Martial đã đóng góp tới 8 bàn thắng trong số này.

Hiện tại, Rashford và Martial đang cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho. Nhận xét về hai người đồng đội trẻ tài năng của mình, Lukaku đã dành những lời khen đặc biệt cho Rashford, nhất là sau khi cầu thủ này đã chơi tốt và có được 1 bàn thắng trong trận đấu trên sân Stoke cuối tuần qua.

“Mỗi ngày tôi và Rashford đều tập những bài dứt điểm. Mỗi khi không đưa bóng đi trúng khung thành thì chúng tôi sẽ phải hít đất. Đó là bài tập chỉ dành riêng cho hai chúng tôi. Thực tế thì chúng tôi không giới hạn ai cả nhưng mà nếu đông người thì chúng tôi phải chờ quá lâu mới được sút. Vậy nên tôi chỉ tập với cậu ấy và chúng tôi mang bóng sang phần sân có gôn trống để tập dứt điểm. Chúng tôi luôn cố gắng đặt ra những thử thách cho người còn lại và cùng giúp nhau đạt được kỹ năng tốt nhất có thể”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: Mourinho sắp gia hạn hợp đồng với M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/9.

Mặc dù được luyện tập thường xuyên với Lukaku nhưng có vẻ như Rashford vẫn chưa sở hữu khả năng dứt điểm thực sự nhạy bén. Khi bước vào tình huống cụ thể, cầu thủ trẻ người Anh vẫn còn tung ra những cú sút khá bản năng thay vì lia mắt nhanh để tìm khoảng hở. Cho đến thời điểm này của mùa giải, Rashford mới ghi được 2 bàn thắng, trong đó có một tình huống vô tình khi bàn thắng rơi từ trên trời vào đầu anh ở trận gặp Stoke.

Trong khi đó, kỹ năng cứa lòng của Martial mượt mà hơn khá nhiều. Đáng tiếc là những tình huống dứt điểm của cầu thủ người Pháp chưa đủ đa dạng để mang về nhiều bàn thắng hơn nữa. Vì vậy, khả năng dứt điểm của Rashford và Martial lúc này vẫn đang ở tình trạng “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X