Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku khẳng định Man Utd lớn hơn Chelsea

Thứ Năm 25/01/2018 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bỉ bông đùa nhưng cũng chứa đựng hàm ý đá đểu đội bóng cũ, nơi chứng kiến thất bại những năm đầu sự nghiệp của anh.

Lukaku khang dinh Man Utd lon hon Chelsea hinh anh
Romelu Lukaku

Romelu Lukaku vốn trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea nhưng trải qua ba năm 2011 – 2014 đáng quên ở đội một, với một phần thời gian trong đó dưới trướng chính Jose Mourinho, ông thầy hiện tại ở Man Utd. Vỏn vẹn 15 trận và không ghi nổi bàn thắng nào, tiền đạo người Bỉ đành bán xới sang Everton và tỏa sáng rực rỡ, tạo tiền đề cho thương vụ 75 triệu bảng cập bến Old Trafford trong mùa hè vừa rồi.

Mới đây, Lukaku đã có cơ hội “đá đểu” đội bóng cũ của mình. Khi được một fan hâm mộ phỏng vấn và chia sẻ thế này: “Cậu là một trong những tiền đạo hay nhất, thậm chí tôi luôn chọn cậu khi chơi FIFA, đặc biệt khi cậu 19 tuổi và chơi cho Chelsea thì chạy nhanh không tưởng.”, chân sút 24 tuổi đáp lại ngắn gọn tỉnh bơ: “Đúng rồi, cơ mà giờ tôi đã khoác áo một đội bóng thậm chí lớn và xuất sắc hơn rồi.”

Thực tế thì Chelsea cũng đã cố gắng tái hợp Lukaku năm vừa qua nhưng cú áp-phe ngoạn mục của Man Utd đã khiến họ không kịp trở tay. Bản thân tiền đạo người Bỉ có lẽ cũng không hối hận về sự lựa chọn của mình, dù rằng phong độ của anh ở Old Trafford tương đối phập phù. Công bằng mà nói, thời điểm này Lukaku cũng đã phần nào lấy lại bản năng sát thủ sau quãng thời gian dài cùng cực thất vọng.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X