Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku hợp với Arsenal hơn là Gabriel Jesus"

Thứ Năm 01/06/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Romelu Lukaku hợp với Arsenal hơn là tiền đạo Gabriel Jesus hiện tại.

Dù gặp phải một chấn thương dài hạn nhưng Gabriel Jesus vẫn ghi được 11 bàn cho Arsenal ở mùa giải này. Cầu thủ người Brazil mang đến những phương án mới cho hàng công Arsenal sau khi chuyển đến với mức phí 45 triệu Bảng hè năm ngoái. Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu tăng cường lực lượng sau khi Arsenal sụp đổ trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua.

Lukaku Jesus
"Lukaku hợp với Arsenal hơn là Gabriel Jesus"

Mới đây, Darren Bent cho rằng Romelu Lukaku là cầu thủ hợp với Arsenal hơn là Gabriel Jesus. Hiện tại, Lukaku đang thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ người Bỉ vẫn còn trận chung kết Champions League với Man City ở phía trước.

Tuy thế, tương lai của Lukaku sau mùa giải này vẫn chưa chắc chắn. Và Darren Bent cho rằng Arsenal nên cân nhắc tới lựa chọn này.

Khi được hỏi rằng anh có chiêu mộ Lukaku cho Arsenal hay không, Bent trả lời: “Có, không nghi ngờ gì. Tôi sẽ không loại bỏ Gabriel Jesus, nhưng tôi sẵn lòng chiêu mộ Lukaku.

Cậu ấy sẽ mang lại cho chúng ta nhiều bàn thắng hơn Gabriel Jesus. Điều mà Jesus làm ở Arsenal mùa này thật phi thường, nhưng có những thời điểm cậu ấy khiến tôi ức chế bởi vì không xâm nhập vòng cấm đủ nhiều. Có những thời điểm bóng vụt qua vòng cấm và không có ai ở đó. Jesus vẫn còn ở rìa vòng cấm. Nhưng Lukaku thì tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ lao vào.

Jesus và Lukaku cũng có thể chơi trong cùng đội hình. Tôi có thể để Jesus xuất phát bên cánh trái. Dù sao, tôi vẫn sẽ sử dụng Lukaku ở vị trí tiền đạo cắm thay vì Gabriel Jesus”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X