Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku gọi MU là rác rưởi

Thứ Bảy 04/09/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin gây sốc vừa được phát đi bởi Romelu Lukaku, khi anh gọi đội bóng cũ Man United của mình là rác.

Lukaku phát biểu sốc về MU

Mùa hè vừa qua, Romelu Lukaku là thương vụ đắt giá thứ 2 kỳ chuyển nhượng chỉ sau Jack Grealish. Anh đã quay lại mái nhà xưa Chelsea với mức giá 97,5 triệu bảng (115 triệu euro), với mục tiêu chứng tỏ bản thân tại Premier League một lần nữa.

Chia sẻ về quá trình chuyển nhượng của mình, tiền đạo người Bỉ phát biểu trên HLN: “Khi Chelsea đưa ra lời đề nghị thứ 3, tôi biết rằng họ rất nghiêm túc và tôi không còn suy nghĩ đến Milan nữa. Chelsea đã hỏi mua 110 triệu euro kèm Zappacosta, nhưng Inter vẫn từ chối.

Sau đó, tôi nói với Inzaghi (tân HLV Inter), CLB đã đưa tôi ra khỏi đống rác rưởi (nguyên văn: pulled me out of shit) nhưng tôi muốn ra đi bởi đó là Chelsea.”

Romelu Lukaku có màn tái xuất tại Chelsea
Romelu Lukaku gọi MU là rác rưởi

Khi còn khoác áo Man United, Romelu Lukaku vẫn duy trì thành tích ghi bàn tương đối ấn tượng, nhưng anh dần đánh rơi phong độ vì những vấn đề thể trạng, vóc dáng, cũng như bị HLV Solskjaer đẩy ra hành lang cánh phải để làm bóng. Sau đó, cầu thủ này bị bán sang Inter và tại đây, đã có 2 năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte.

Trở lại nước Anh với những kinh nghiệm và kỹ năng học hỏi được tại Italia, Romelu Lukaku là mảnh ghép hoàn hảo với Chelsea. Anh được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới mùa giải này, dựa trên một hãng cá cược, xếp sau Lukaku lần lượt là Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo.

Romelu Lukaku tiếp tục không thể ghi bàn trước Virgil van DijkRomelu Lukaku tiếp tục không thể ghi bàn trước Virgil van Dijk
Những thống kê cho thấy trong 60 phút cuối cùng ở đại chiến Liverpool vs Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku của đội khách chỉ chạm bóng có 18 lần.
Video: Romelu Lukaku và 10 điều thú vị có thể bạn chưa từng biếtVideo: Romelu Lukaku và 10 điều thú vị có thể bạn chưa từng biết
Romelu Lukaku bất ngờ chia tay Inter Milan và trở lại Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB thủ đô...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X