Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku giờ đã hay hơn Michael Owen

Thứ Ba 26/12/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia bóng đá Ian McGarry, người từng có thời gian làm phóng viên thể thao cho biết, tiền đạo Romelu Lukaku còn xuất sắc hơn Michel Owen trong quá khứ.


Được chiêu mộ với giá kỷ lục 75 triệu bảng vào mùa hè này, Romelu Lukaku được đội chủ sân Old Trafford đặt rất nhiều kỳ vọng. Chân sút người Bỉ được đánh giá là tiền đạo hàng đầu Premier League với khả năng chơi đầu, thể lực và sức mạnh vượt trội. Chuyển sang một đội bóng lớn như M.U, Lukaku đã được học thêm nhiều điều về tư duy chiến thuật và khả năng di chuyển rộng. Trong khi đó, Michael Owen từng chơi cho Liverpool, Real Madrid và Man United trong quá khứ, và được xem là tiền đạo xuất sắc tại xứ sở sương mù.
 
Với phong cách thi đấu rất khác nhau, giữa 2 người không có bất kỳ điểm chung nào ngoại trừ cùng chơi cho Man United. Nhưng theo chuyên gia Ian McGarry đánh giá, tiền đạo sinh năm 1993 thậm chí còn xuất sắc hơn Owen: “Tôi có thể khẳng định Lukaku là một trong những chân sút hay nhất Premier League. Và tôi nghĩ rằng, cậu ấy đã hay hơn cả Michael Owen. Owen chỉ có duy nhất một điểm mạnh về tốc độ, và khi đánh mất nó, anh ấy không thể tiếp tục chơi bóng.”

Lukaku danh dau mo ty so cho M.U
Lukaku sở hữu rất nhiều tài năng

“Lukaku đã làm được rất nhiều điều trong trận đấu của mình. Cậu ấy sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, 2 chân đều tốt, cậu ấy cần được HLV hướng dẫn về khả năng đọc trận đấu. Điều đó chưa hoàn thiện, dù lúc này tư duy của cậu ấy cũng đủ dùng. Vấn đề lớn nhất của Romelu Lukaku lúc này là cậu ấy không có sự hỗ trợ đầy đủ từ các đồng đội. Một vấn đề nữa, Lukaku thể hiện hơi nhiều cảm xúc trong những trận đấu. Khi bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn, cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nhiều hơn những tiền đạo khác.”

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 20 Premier League : Man United vs Burnley
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Man United vs Burnley: MU cần 1 trận thắng tưng bừng để làm dịu lòng những người hâm mộ sau các lượt trận vừa qua
 
Vào tối nay (22h), Man United sẽ có màn tiếp đón CLB Burnley tại vòng 20 giải Ngoại hạng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Jose Mourinho trở lại mạch thắng, và thời cơ để Romelu Lukaku tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình.

Man Utd vs Burnley (22h00 ngày 26/12): Phát quà cho khách?
Quỷ Đỏ thành Manchester có lẽ đang phải trải qua mùa Giáng Sinh ảm đạm nhất từ thời David Moyes.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X