Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku giành cú đúp danh hiệu?

Thứ Tư 10/05/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lukaku đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Everton do cả NHM và CLB bình chọn.

Ở mùa giải này, tiền đạo Lukaku đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 24 bàn thắng tại Premier League. Màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ sinh năm 1993 đang giúp Everton đứng ở nửa trên bảng xếp hạng. Mới đây, trong lễ trao giải thưởng cá nhân của Everton, ngôi sao 23 tuổi đã mang về 2 danh hiệu. Anh được CLB và NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cựu sao Chelsea.
Tien dao Lukaku gianh cu dup danh hieu hinh anh
Lukaku giành 2 danh hiệu cá nhân trong màu áo Everton
Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, sao trẻ Tom Davies đã được vinh danh. Cầu thủ 18 tuổi này cũng có một mùa giải đáng nhớ với rất nhiều những trận đấu ấn tượng. Quay trở lại với tiền đạo Romelu Lukaku, với việc chơi xuất sắc ở mùa giải này anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U và Chelsea đang rất quyết tâm sở hữu ngôi sao 23 tuổi. M.U cần người thay Ibra còn Chelsea cũng cần sự thay thế cho Diego Costa có thể tới Trung Quốc.
CHÍNH THỨC: Chelsea có chữ ký sao trẻ tiềm năng của Scotland
Phía Rangers vừa lên tiếng thông báo chính thức rằng Chelsea đã chiêu mộ thành công sao trẻ tiềm năng 15 tuổi Billy Gilmour với mức giá 600.000 bảng.
Theo The Sun thì M.U đang chiếm lợi thế trong thương vụ này, bởi Lukaku của Everton lo ngại lối chơi của anh không hợp với Conte. HLV người Italia luôn đòi hỏi các cầu thủ tấn công không ngừng di chuyển và gây áp lực với tuyến dưới đối phương, trong khi Lukaku thuộc mẫu “số 9” cổ điển, chỉ hoạt động mạnh trong vòng cấm và dành sức cho việc ghi bàn. Ngôi sao người Bỉ dường như muốn đến M.U hơn. Bởi Mourinho khẳng định sẽ dành cho anh vị trí đá chính.
Tien dao Lukaku gianh cu dup danh hieu hinh anh 2
Lukaku được cả M.U và Chelsea theo đuổi
M.U chấp nhận chi ra 60 triệu bảng như phía Everton yêu cầu. Quỷ đỏ cũng sẽ đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Bỉ. Việc Lukaku đã quá quen với môi trường bóng đá ở Premier League nên anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của M.U. Có một chân sút đẳng cấp như Lukaku trong đội hình chất lượng tấn công của Man đỏ sẽ được nâng cấp rõ rệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X