Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku trút giận lên đội bóng hạng 5 sau sự cố vạ miệng

Chủ Nhật 09/01/2022 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Chesterfield, tiền đạo Romelu Lukaku đã giải tỏa được muôn vàn áp lực sau những lùm xùm tại Chelsea suốt những ngày qua.

Chelsea thắng dễ Chesterfield

Chỉ phải đối đầu đội bóng hạng 5 Chesterfield, Chelsea không mất quá nhiều sức vẫn có thể giành chiến thắng 5-1. Dù có sự xoay tua đội hình, HLV Tuchel vẫn tung ra sân nhiều trụ cột.

Trong đó, đáng chú ý là việc chiến lược gia người Đức tiếp tục trao cơ hội cho Romelu Lukaku sau khi cậu học trò giải quyết xong những khúc mắc. Đáp lại niềm tin ấy, chân sút người Bỉ thi đấu đầy nỗ lực.

Tiền đạo sinh năm 1993 có cho mình 1 bàn thắng ở phút 20 với pha dứt điểm cận thành dễ dàng sau đường căng ngang dọn cỗ của Lewis Hall. Đây là lần thứ ba Lukaku sút tung lưới đối phương trong 4 trận gần nhất ra sân.

Lukaku
Lukaku đóng góp 1 bàn thắng cho Chelsea trong chiến thắng 5-1 trước Chesterfield.

Chắc chắn pha lập công này giúp Lukaku giải tỏa không ít áp lực sau những lùm xùm anh gây ra với những phát ngôn nhạy cảm của mình. Tuy vậy, chắc chắn số 9 của Chelsea vẫn phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới để lấy lại hoàn toàn niềm tin của HLV Tuchel.

Bên cạnh bàn thắng kể trên, Lukaku cũng đã bỏ lỡ không dưới 3 cơ hội ngon ăn trong 45 phút đầu có mặt trên sân trước khi rời sân nhường chỗ cho Kai Havertz đầu hiệp 2. Ngoài Lukaku, những cầu thủ khác của Chelsea điền tên lên bảng tỉ số trong cuộc đối đầu Chesterfield gồm Timo Werner, Hudson-Odoi, Andreas Chirstensen và Hakim Ziyech.

Sao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớSao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớ
Tài năng trẻ Lewis Hall không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi có màn ra mắt Chelsea thành công ở trận thắng Chesterfield với tỉ số 5-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X