Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku được so sánh với tay săn bàn huyền thoại của M.U

Thứ Ba 26/09/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Lukaku có lối đá tương đối giống với Ruud van Nistelrooy chứ không phải Drogba như mọi người vẫn nhầm tưởng.
Lukaku duoc so sanh voi tay san ban huyen thoai cua MU hinh anh
Lukaku có phong độ ghi bàn khá tốt tại M.U

Lukaku hiện đã có 8 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Man United kể từ khi chuyển tới Old Trafford vào mùa hè vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi được Chelsea chiêu mộ năm 2011 và được đánh giá là sự thay thế lâu dài cho Drogba ở thời điểm đó. Tuy nhiên, Carragher cho rằng so sánh Lukaku với Drogba là không chính xác. Bởi tuy thể hình có nét giống với “Voi rừng”, Lukaku lại là một tay săn bàn gần như tương tự sát thủ Ruud van Nistelrooy.

“Đôi khi cách chúng ta nói về Lukaku hơi khác một chút so với khi chúng ta nói về Kane hay Aguero. Đôi khi mọi người muốn nhiều hơn ở Lukaku. Bởi vì cậu ấy chơi cho Chelsea và có một thể hình cao lớn nên mọi người nghĩ cậu ấy chơi giống Drogba. Nhưng không phải như vậy. Drogba có thể là cầu thủ xuất sắc nhất trong một trận đấu mà anh ấy không ghi bàn. Anh ấy áp đảo hàng phòng ngự đối phương bằng những tình huống di chuyển thông minh và đè bẹp họ bằng sức mạnh kinh hồn.
Trước trận CSKA Moscow, Man Utd nhận tin dữ từ Marouane Fellaini
Manchester United nhận thêm tin xấu khi Marouane Fellaini dính chấn thương không thể ra sân trong trận gặp CSKA Moscow tại Champions League.

“Lukaku thì giống với Ruud van Nistelrooy hoặc Andy Cole hơn. Với tôi, thành tích ghi bàn của Lukaku là quá ấn tượng và tôi tin cậu ấy sẽ còn tiếp tục ghi nhiều bàn tại Manchester United. Những chỉ trích cần phải dừng lại. Những thống kê về cậu ấy quá ấn tượng. Lukaku là một cầu thủ có khả năng ghi bàn giống như Van Nistelrooy chứ không phải Drogba. Chỉ vì cậu ấy có những yếu tố về thể chất giống với Drogba không đồng nghĩa với việc cậu ấy phải chơi hay theo kiểu của Drogba”.

Với khả năng săn bàn đều đặn của Lukaku, Man United đã phần nào giải quyết được vấn đề ghi bàn mỗi khi đối đầu với các đội bóng nhỏ. Sau 6 vòng đấu, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Man City cũng giành được số điểm tương tự nhưng tạm thời xếp trên nhờ hiệu số nhỉnh hơn. Thử thách lớn đầu tiên của M.U tại Premier League sẽ đến vào ngày 14/10, thời điểm họ phải làm khách tại Anfield của Liverpool. Khi đó, Lukaku sẽ có cơ hội đáp trả lại những chỉ trích cho rằng anh chỉ biết ghi bàn vào lưới những đội bóng nhỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X