Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đích thân lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Tư 28/11/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku khẳng định mong muốn ở lại Man United dù phải đối diện khá nhiều áp lực trong quãng thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ.
Romelu Lukaku đang dần đánh mất niềm tin từ HLV Jose Mourinho. Anh đã phải ra sân từ ghế dự bị trước Everton và Man City. Ở trận thắng kịch tính Young Boys đêm qua, cầu thủ người Bỉ cũng chỉ xuất hiện trong giai đoạn cuối hiệp hai.

Lukaku cũng đã tiết lộ về cuộc trao đổi kéo dài 10 phút với Mourinho khi nhận được tin anh bị loại khỏi đội hình chính. Và cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh rất tức giận với quyết định của ông thầy.

Tiền đạo Lukaku đích thân lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Lukaku khẳng định quyết tâm bám trụ ở MU


Lukaku đã không ghi được bàn thắng nào cho Man United từ tháng 9. Lần cuối cùng tiền đạo người Bỉ ghi bàn tại Old Trafford là vào tháng 3. Tính ra, Real Madrid đã qua 3 đời HLV kể từ lần gần nhất Lukaku ghi bàn ở “nhà hát của những giấc mơ”.

Dù gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford lúc này nhưng Lukaku khẳng định anh không hề có ý định bỏ cuộc.

“Tôi ký hợp đồng với Man United để giành càng nhiều danh hiệu càng tốt. Tôi ở lại đây hay phải ra đi sẽ phụ thuộc vào việc đội bóng có còn cần tôi hay không.

Tôi luôn cống hiến hết mình cho CLB bởi vì họ đã trao cho tôi cơ hội thi đấu và cạnh tranh ở giải đấu hấp dẫn nhất. Tôi luôn biết ơn đội bóng vì điều đó”.


Khó khăn mà Lukaku gặp phải có liên quan tới lối chơi của Man United lúc này. Quỷ đỏ bị đối phương bắt bài dễ dàng và hầu như không tìm được phương án ghi bàn tốt nhất. Ngày Mourinho rời Old Trafford có lẽ không còn xa.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X