Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đấu Salah danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất EPL tháng Ba

Thứ Sáu 06/04/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao của Man Utd và Liverpool cùng những David Silva và Son Heung-min sẽ cạnh tranh nhau cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 3/2018.

Tháng Ba vừa rồi, Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa của mình với 6 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, góp công giúp Liverpool thắng 3/4 trận và duy trì vị trí ổn định trong cuộc đua top 4.

Lukaku dau Salah danh hieu Cau thu xuat sac nhat Premier League hinh anh

Lukaku đấu Salah danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 3/2018

Tiền đạo người Ai Cập đang đứng trước cơ hội lần thứ ba nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng, vậy nhưng anh cũng sẽ vấp phải sự cạnh tranh đáng gờm đến từ các ngôi sao tấn công khác.

Đơn cử như một Romelu Lukaku đang trên đà hồi sinh với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp Man Utd toàn thắng cả 3 trận để ngự trị vững vàng trên ngôi á quân. Đó còn là David Silva, với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cũng giúp Man City toàn thắng cả 3 trận để tiến gần ngày chính thức đăng quang vô địch cuối tuần này.

Bên cạnh đó, giới mộ điệu cũng không thể xem nhẹ những ứng cử viên còn lại như Son Heung-min, Cenk Tosun và Chris Wood. Bộ ba cầu thủ này đều có cho mình 4 bàn thắng mỗi người để giúp Tottenham, Everton và Burnley bay cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Quý độc giả dự đoán ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Ba nào?

Liverpool 5-0 Watford: Cả nước Anh dưới đôi chân Salah!
Đôi khi cứ như thể mình đang xem Leo Messi đá bóng vậy. Cơ mà Jurgen Klopp chỉ kiềm hãm sự phấn khích của chúng ta khi mong mỏi đừng có so sánh gì hết.
MU 2-1 Liverpool: Chiến thắng của Rashford, Lukaku và cả Mourinho
Man Utd đánh bại Liverpool một cách thuyết phục để nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm với chính đại kình địch, củng cố ngôi á quân Premier League cũng như...
Man Utd: Quên đi những điều không thể, bởi Lukaku có thể!
Đúng trong giai đoạn hứng chịu áp lực chỉ trích nặng nề nhất bởi phong độ sa sút không phanh, chính tiền đạo người Bỉ đã thực sự tỏa sáng lần đầu tiên trong...
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X