Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình Chelsea

Thứ Hai 27/12/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 lần kiếm penalty, Romelu Lukaku góp công lớn giúp Chelsea giành 3 điểm trong lễ tặng quà và đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho HLV Thomas Tuchel.

Lukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình chính

Được tung vào sân trong hiệp 2, chân sút người Bỉ đã có đóng góp lớn với 1 bàn thắng và 1 lần kiếm penalty, giúp The Blues giành chiến thắng 3-1 trước Aston Villa. Đây là trận đấu đầu tiên của Lukaku kể từ màn chạm trán Leeds từ ngày 11/12, khi anh chỉ được vào sân 3 phút cuối.

Chia sẻ sau trận đấu, Romelu Lukaku bày tỏ: “Tôi nghĩ tôi cần những màn trình diễn như thế này. Thật khó khăn nếu không được thi đấu. Tất nhiên, HLV có lý do của ông ấy, còn tôi luôn tập trung nỗ lực và tôi hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội, sau đó là phong độ của cá nhân tôi.

Lukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình Chelsea
Romelu Lukaku đặt mục tiêu trở lại đội hình Chelsea

Những pha di chuyển của tôi trong vòng cấm đã tiến bộ. Tôi không đứng yên và cố gắng di chuyển mọi lúc. Tôi nghĩ đó là một trong những điểm mạnh của mình, xâm nhập vòng cấm và tận dụng tốc độ, sức mạnh. Hậu vệ đối phương đã tác động và chúng tôi được hưởng quả penalty, Jorginho đã thực hiện thành công.”

Nói về mục tiêu của Chelsea, bom tấm 97,5 triệu bảng tiết lộ: “Chúng tôi là những kẻ đi săn. Những kết quả vừa qua của Chelsea không phải tốt nhất và chúng tôi cần phải cải thiện. Mỗi trận đấu từ giờ đến cuối mùa của chúng tôi đều như những trận chung kết, bởi Premer League là giải đấu rất khó khăn.

Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu ở trận này. Aston Villa đang có phong độ cao, sở hữu lực lượng thực sự tốt và đem tới khó khăn lớn cho chúng tôi. Giờ thì toàn đội cần phải duy trì những màn trình diễn ổn định và giành chiến thắng.”

Lập cú đúp trước Aston Villa, Jorginho đi vào lịch sử Premier LeagueLập cú đúp trước Aston Villa, Jorginho đi vào lịch sử Premier League
Tiền vệ Jorginho ghi 2 bàn trên chấm 11m giúp Chelsea đánh bại Aston Villa 3-1, ngôi sao người Italia đã đi vào lịch sử Premier League nhờ những quả đá 11m của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X