Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku đáng lẽ phải rời MU nhưng đã hồi sinh đúng lúc"

Thứ Bảy 09/03/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Lukaku đã hồi sinh đúng lúc trong bối cảnh đứng trước áp lực phải chia tay Man United.
Lukaku đã phải làm quen với băng ghế dự bị trong quãng thời gian đầu khi Solskjaer mới lên nắm quyền. Rashford là người được chọn đá chính và lập tức tỏa sáng rực rỡ trong vai trò tiền đạo cắm.

Nhưng Lukaku cũng đã tìm được cho mình một vị trí trong đội hình Man United trong vài tuần gần đây. HLV Solskjaer đã xây dựng một kế hoạch khá ổn để sử dụng tiền đạo 25 tuổi.

Tiền đạo Lukaku đáng lẽ phải rời MU nhưng đã hồi sinh đúng lúc hình ảnh

Paul Ince cho rằng Lukaku đã cứu vãn được sự nghiệp ở Man United


Và niềm tin của Solskjaer đã được đền đáp khi Lukaku ghi 6 bàn trong 3 trận gần nhất. Anh lập 3 cú đúp liên tiếp trước Crystal Palace, Southampton trước khi loại PSG khỏi Champions League theo một cách không thể ấn tượng hơn.

Màn trình diễn của Lukaku trước đội bóng nước Pháp đã khiến nhiều người sửng sốt. Và huyền thoại Paul Ince cho rằng màn trình diễn vừa qua đảm bảo cho Lukaku một suất trong đội hình của MU thời gian tới.

“Một cầu thủ xứng đáng nhận được lời tán dương không ngớt là Romelu Lukaku. Cậu ấy luôn tập trung và sẵn sàng ghi bàn. Đúng là PSG đã mắc sai lầm nhưng bạn vẫn cần phải dứt điểm những cơ hội được trao. Rất nhiều cầu thủ sẽ dừng lại và chờ đợi để xem điều gì xảy ra. Nhưng Lukaku thì không như vậy.

Cậu ấy chơi rất ấn tượng. Đây là trận đấu hay nhất của Lukaku trong màu áo Man United. Đó là Lukaku mà chúng ta cần nhìn thấy tuần này qua tuần khác. Đó là Lukaku mà chúng ta chi ra khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để có được. Không chỉ những bàn thắng mà sự năng nổ và khả năng giữ bóng cũng như sức mạnh của Lukaku đã giúp ích nhiều cho Man United.

Lukaku là một cầu thủ hữu dụng và cậu ấy đã thể hiện mọi điều bạn muốn có ở một tiền đạo. Cậu ấy đã xoay chuyển tình hình bởi khi Ole mới đến, mọi người đều muốn Man United ra sân với Martial, Rashford và Lingard.
Mọi người đều cho rằng đây là quãng thời gian cuối cùng của Lukaku ở Man United. Nhưng cậu ấy đã hồi sinh. Cậu ấy đã chiến đấu cho vị trí chính thức của mình. Cậu ấy đã nắm bắt được những cơ hội và xứng đáng nhận những lời khen. Giờ thì thử thách mới cho Lukaku là giữ vững phong độ này mỗi tuần”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X