Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đã quyết định tương lai, M.U khóc thầm

Thứ Ba 06/06/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lukaku vừa chính thức xác nhận rằng anh đã quyết định lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình trong mùa hè 2017, nhiều khả năng, Chelsea chứ không phải Man Utd là đội đã thuyết phục thành công chân sút người Bỉ.

Lukaku vừa trải qua một mùa giải thành công, với 25 bàn thắng ghi được tại Premier League. Tiến bộ rất nhanh qua 3 mùa giải gần đây, Lukaku đã được các ông lớn tại ngoại hạng Anh để mắt tới. Với việc Everton hét giá Lukaku lên tới 100 triệu bảng Anh, chỉ có Man Utd và Chelsea là hai đội bóng có cơ hội cao nhất chiêu mộ sát thủ người Bỉ, khi Man City đã quá hạnh phúc với cặp đôi Gabriel Jesus và Kun Aguero.

Lukaku da quyet dinh tuong lai, MU khoc tham hinh anh goc
Lukaku đã chọn Chelsea làm bến đỗ mới?

Chelsea là đội mong muốn sở hữu Lukaku hơn cả và họ cũng đã theo đuổi thương vụ này trong một thời gian dài. Nhiều khả năng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thành công trong việc đưa Lukaku trở lại mái nhà xưa. Bởi lẽ, trong chia sẻ mới đây với đài Sky Sports, Lukaku đã tiết lộ: “Tôi biết mình sẽ chọn đội bóng nào, và người đại diện của tôi cũng vậy, các bạn hãy chờ xem điều đó sẽ xảy ra như thế nào.”

Lukaku suýt chút nữa đã gia hạn hợp đồng mới với Everton hồi đầu mùa giải này, nhưng đến tháng 3, anh đã thay đổi quyết định, với mục đích muốn thi đấu tại Champions League. “Điều quan trọng nhất với tôi là giành được những danh hiệu. Tôi muốn được chơi tại Champions League và vô địch Premier League. Tôi không hề muốn đứng yên một chỗ mà luôn muốn cải thiện bản thân.”

Chấn thương của Hazard: Tín hiệu mừng cho Chelsea
Hai tháng trước khi mùa giải mới Premier League khởi tranh, Chelsea lại phải đón nhận hung tin với chấn thương mắt cá của Eden Hazard.

Những chia sẻ trên của Lukaku phần nào cho thấy rằng anh đã chọn Chelsea làm bến đỗ mới. Cũng theo thông tin mới nhất của nhà báo Tancredi Palmeri của đài beIN Sports, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lukaku, nhưng vẫn còn phải chờ thống nhất giá trị chuyển nhượng với Everton. Khi được hỏi rằng liệu bản thân anh có xứng đáng với giá 100 triệu bảng Anh hay không, Lukaku chỉ nói rằng: “Hãy chờ và xem.”

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẽ có thể thuyết phục được Everton giảm giá cho Lukaku. Chính Chelsea là đội bóng đã đẩy Lukaku đến Goodison Park và họ cũng từng bỏ lỡ cơ hội mua lại anh với giá 28 triệu bảng hè 2014.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X