Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku đã đồng ý với HLV Conte để gia nhập Inter

Thứ Sáu 12/07/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, phía Inter đã có động thái chính thức nhằm hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Man United.


Lukaku đã đồng ý chuyển nhượng
 

Mùa hè năm nay, thương vụ Lukaku gia nhập Inter Milan đang nhận được nhiều sự chú ý. Phía Quỷ đỏ sẵn sàng để chân sút người Bỉ ra đi nếu nhận đủ 75 triệu bảng. Trong khi đó, CLB Italia đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính, và đưa ra lời đề nghị trả làm 3 lần với tổng cộng 63 triệu bảng (9 triệu bảng trả trước, 27 triệu bảng cho năm thứ 2, 27 triệu bảng cho năm thứ 3).
 
Đó là lý do cho dù đã đạt thoả thuận cá nhân với Inter, nhưng Lukaku vẫn chưa thể ra đi. Theo động thái mới nhất, GĐTT của Inter – Piero Ausilio đã công khai ý định chiêu mộ chân sút sinh năm 1993, và cho rằng Lukaku đã đồng ý về dưới trướng Antonio Conte.

Lukaku Inter Milan

Tiền đạo Romelu Lukaku đang được liên hệ chuyển tới Inter Milan


Sếp lớn của Inter chia sẻ: “Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Man United về trường hợp này. Đó là một động thái tiếp cận chính thức giữa 2 CLB, và chúng tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Tất cả những mục tiêu mà chúng tôi theo dõi đều đồng ý với HLV Conte để gia nhập. Chúng tôi muốn tạo điều kiện tối đa cho HLV về mặt lực lượng, trước mùa giải mới.”
 
Trong khi đó, đại diện của Lukaku liên tục nói về giấc mơ được chơi bóng ở Serie A của thân chủ mình. Hiện tại, chân sút 26 tuổi đang cùng Man United tham gia tour du đấu mùa hè. Việc chuyển nhượng, nếu có thể xảy ra, sẽ chỉ được tiến hành chừng nào Inter chồng đủ 75 triệu bảng tiền mặt.
Vì lý do này, fan M.U bỏ 6 triệu đồng mua áo của Aguero để… xé
Trong một thông tin đáng chú ý mới đây, một CĐV M.U đã bỏ tận 200 bảng Anh để mua áo của kình địch Man City ở một sự kiện từ thiện.
Tân binh M.U khoe giọng ca vàng trước đồng đội
Trong thời gian hội quân tại Australia để tham dự tour du đấu hè, 2 bản hợp đồng mới Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã được yêu cầu hát một bài.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X