Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nhiều khả năng đá chính trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 20/08/2021 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho biết nhiều khả năng Romelu Lukaku sẽ đá chính trong đội hình Chelsea ở trận gặp Arsenal tới.

Tuchel nói về Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku đã có những buổi tập cùng Chelsea trong suốt 1 tuần qua. Không ít CĐV The Blues chờ đợi màn ra mắt của anh trong trận đại chiến với Arsenal.

Trong buổi họp báo trước trận Arsenal vs Chelsea, HLV Thomas Tuchel xác nhận Lukaku nhiều khả năng sẽ đá chính. Chiến lược gia người Đức cho hay:

"Lukaku thuộc nhóm những cầu thủ tập trung muộn cùng toàn đội. Những buổi tập trong tuần qua diễn ra với khối lượng khá nặng. Chúng tôi còn 1 buổi tập nữa trước trận gặp Arsenal và tôi sẽ giảm cường độ tập luyện. Hy vọng, Lukaku sẽ đủ sức ra sân trong trận đấu tới. Điều này rất khả thi.

Hy vọng Lukaku sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho Chelsea mùa này. Lukaku là một cầu thủ đầy cá tính và tài năng của cậu ấy đã được kiểm chứng. 

Lukaku
Lukaku nhiều khả năng đá chính trong trận gặp Arsenal.

Với Lukaku, chúng tôi cố gắng lường trước tới mọi khả năng có thể xảy ra trong mỗi trận đấu. Bản thân tôi luôn mong muốn sở hữu đội hình mạnh và giàu khát khao chiến đấu.

Trong một đội bóng, mỗi cầu thủ đều đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Bước vào mùa giải mới, đã có những cầu thủ quan trọng mùa trước chia tay Chelsea. Thật đáng tiếc. Nhưng chúng tôi cũng đã có những sự bổ sung chất lượng. Và tất cả mọi người đều phải chiến đấu để giành được vị trí trong đội hình."

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea tại vòng 2 Premier League 2021/22 diễn ra vào 22h30 ngày 22/8 (theo giờ Việt Nam).

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau LukakuLộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau Lukaku
Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mìnhChelsea cũng có Virgil van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Trevoh Chalobah bên phía Chelsea, ông đã so sánh cầu thủ này với Virgil van Dijk của...
Nhà vô địch Euro rời Chelsea đến LyonNhà vô địch Euro rời Chelsea đến Lyon
Emerson đã chuyển đến Lyon theo dạng cho mượn vì không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X