Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lukaku đã bị vu oan vô số khi còn ở MU”

Thứ Sáu 20/11/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Martinez cho rằng Romelu Lukaku đã bị đối xử bất công khi còn ở Manchester United.

Đã từng hợp tác với chân sút 27 tuổi tại Everton và hiện là ĐT Bỉ, HLV người tây Ban Nha hiểu rất rõ học trò.

Lukaku chơi không tốt ở MU

Romelu Lukaku đã bị vu oan vô số khi còn ở MU hình ảnh
Lukaku không thành công ở MU

MU đã chi ra số tiền 75 triệu bảng để có Romelu Lukaku từ Everton vào năm 2017. Họ đã chứng kiến Lukaku ghi được 42 bàn sau 96 lần ra sân. Nhưng anh chưa bao giờ thực sự thuyết phục được dư luận dù dưới thời Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer.

Điều đó dẫn tới sự ra đi của Lukaku sang Inter Milan vào năm 2019. Tại đây, cầu thủ 27 tuổi đã chơi cực hay, chứng minh giá trị qua con số 41 bàn sau 58 trận. Nhiều người đặt dấu hỏi tại sao anh không có thể hiện tốt như vậy ở MU.

Martinez lý giải

Roberto Martinez cho rằng Lukaku không nhận được sự tôn trọng xứng đáng được có tại Quỷ đỏ. HLV trưởng ĐT Bỉ nói với talkSPORT: “Tôi đã sát cánh cùng Lukaku từ khi cậu ấy còn là một cầu thủ trẻ đến Everton dưới dạng cho mượn.”

Roberto Martinez
Martinez giải oan cho học trò

“Sau đó, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để mua được cậu ấy. Đó là thương vụ chuyển nhượng kỷ lục của Everton vào thời điểm đó. Bạn có thể thấy các cầu thủ trải qua các giai đoạn tốt và xấu.”

“Nhưng những gì chúng ta thấy ở Lukaku là cậu ấy không bao giờ đánh mất phẩm chất xuất sắc của mình, đó là ghi bàn. Lúc này, chúng ta đã thấy một sự trưởng thành thực sự trong cách chơi của cậu ấy.”

“Khoảng thời gian ở Manchester United, Lukaku đã rất khao khát giành được những danh hiệu. Cậu ấy đã gánh vác rất nhiều trách nhiệm trên vai và có lẽ đã nhận phải những sự đổ lỗi theo tôi là rất bất công.”

“Nhưng khi đến Ý, Lukaku tham gia một dự án mới, nhận trách nhiệm và giải quyết những khó khăn đã gặp phải ở Anh một cách tốt đẹp. Đó là cầu thủ đang ở thời điểm trưởng thành nhất trong sự nghiệp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X