Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì câu nói này của Rashford, Lukaku có thể tiếp tục gắn bó với M.U

Thứ Năm 11/07/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford không có ý định cạnh tranh vị trí với Romelu Lukaku tại Man United, bởi vậy…

Những thông tin liên quan đến tương lai của Romelu Lukaku rộ lên liên tục trong thời gian qua. Nhưng với động thái mới đây của Marcus Rashford, Man United không nhất thiết phải bán tiền đạo người Bỉ trong mùa hè này.

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer tại M.U, Rashford có sự tiến bộ thấy rõ khi chơi ở vị trí trung phong, khác với chủ yếu là dạt cánh dưới thời tiền nhiệm Jose Mourinho. Dù vậy, trong một cuộc họp báo tại Australia nhân chuyến du đấu cùng CLB, tuyển thủ Anh lại khẳng định sẵn sàng đá cánh như thường.

Vì Rashford, tương lai Lukaku có thể tiếp tục gắn bó với M hình ảnh
Rashford khẳng định không nhất thiết phải đá số 9

“Tôi cảm thấy vào lúc này tôi đang có sự thăng tiến nhiều hơn. Về mặt thể chất, tôi cảm thấy mình có sự cải thiện. Tôi không nghĩ sẽ đặt một con số cụ thể, nhưng bạn luôn muốn có nhiều bàn thắng nhất có thể.”

“Vị trí cũng là một thử thách. Mục tiêu của tôi là không bao giờ bó buộc trong vai trò số 9 mà không thể chơi ở bất cứ nơi nào khác. Chơi cả bên trái và bên phải, đó là những gì tôi muốn làm. Tôi biết những gì mình có thể và luôn tìm cách thích nghi.”

Inter Milan muon mua Lukaku
Tương lai Lukaku vì thế có thể vẫn ở M.U

Phát biểu trên của Rashford có thể khiến đồng đội Romelu Lukaku của anh cảm thấy lạc quan. Cuối mùa trước, anh đã mất vị trí vào tay đàn em và tương lai bị nghi ngờ rất nhiều trong hè này. Nhưng cũng trong một buổi họp báo trên đất Australia, HLV Solskjaer tiết lộ M.U không muốn bán cả Lukaku cũng như Paul Pogba và cũng chưa đối tác nào gửi để nghị đến họ.

Hướng tới mùa mới, bên cạnh cố gắng giữ chân các trụ cột, M.U cũng đã mang về 2 tân binh là Daniel James từ Swansea và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Rashford cảm thấy Quỷ đỏ hiện đã có cải thiện tích cực dưới thời Solskjaer.

“Rất nhiều thứ là bản năng”, sao trẻ 21 tuổi nói thêm. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhận được rất nhiều khi làm việc cùng Solskjaer và sau một thời gian, chúng tôi đã có những điều mới mẻ, đã ở trong một trạng thái tốt hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X