Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham?

Thứ Hai 03/01/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello Sport, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku sau khi cầu thủ người Bỉ cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea.

Tương lai nào cho Lukaku?

Mới đây, tờ Sky Sports Italia bất ngờ đăng tải cuộc phỏng vấn với Romelu Lukaku. Ở đó, cầu thủ người Bỉ thẳng thắn thừa nhận việc không thoải mái khi chơi bóng trong hệ thống chiến thuật của HLV Thomas Tuchel.

Sau sự cố vạ miệng, Lukaku đã bị gạch tên khỏi đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Liverpool. Thậm chí, tiền đạo số 9 còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Trong bối cảnh ấy, Tottenham đang có ý định muốn chiêu mộ Lukaku. Ở thời điểm hiện tại, Gà Trống chưa chắc có thể giữ chân Harry Kane sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong trường hợp tiền đạo số 10 một mực ra đi, Tottenham nhận thấy Lukaku là sự thay thế không tệ.

Romelu Lukaku nỗ lực hồi phục chấn thương
Lukaku đang được Tottenham quan tâm.

Nếu gia nhập Tottenham, tiền đạo 28 tuổi có cơ hội tái ngộ người thầy cũ Antonio Conte. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Italia, Lukaku đã trải qua 2 năm đáng nhớ tại Inter Milan sau quãng thời gian không thành công tại MU. Anh có được tổng cộng tới 60 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó dấu ấn lớn nhất phải kể tới chức vô địch Serie A 2020/21.

Tuy nhiên, được biết Chelsea không hề muốn bán Lukaku sau khi đã bỏ ra tới 97 triệu Bảng chiêu mộ anh mùa hè vừa qua. Sau trận đấu với Liverpool, HLV Tuchel tiết lộ sẽ có cuộc gặp với cậu học trò để nói chuyện và giải quyết mọi khúc mắc.

VIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày maiVIDEO: HLV Tuchel nói về Lukaku: Quyết định sẽ được đưa ra sau buổi họp kín ngày mai
Romelu Lukaku đã không được đăng ký để tham gia trận đấu gặp Liverpool sau những lùm xùm phát ngôn vừa qua của anh. Trả lời sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết...
Antonio Conte lên tiếng vụ Lukaku nổi loạn ở ChelseaAntonio Conte lên tiếng vụ Lukaku nổi loạn ở Chelsea
HLV Antonio Conte nói rằng ông sẽ luôn dành tình cảm lớn cho tiền đạo Romelu Lukaku, bất chấp việc anh có những phát biểu không đúng mực ở Chelsea.
Romelu Lukaku xác nhận sẽ gặp trực tiếp Thomas TuchelRomelu Lukaku xác nhận sẽ gặp trực tiếp Thomas Tuchel
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tiết lộ với thủ thành Tim Howard, đồng đội cũ ở Everton về việc sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Thomas Tuchel.
HLV Tuchel hẹn gặp Lukaku giải quyết khúc mắcHLV Tuchel hẹn gặp Lukaku giải quyết khúc mắc
HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku sẽ có cuộc nói chuyện để giải quyết khúc mắc của tiền đạo người Bỉ sau những lùm xùm suốt những ngày qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X