Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Lukaku có thể sánh ngang với Drogba ở Chelsea!”

Thứ Ba 14/09/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Joe Cole, Romelu Lukaku có thể sánh ngang với huyền thoại Didier Drogba bằng cách đưa Chelsea đến với chức vô địch Premier League và Champions League.

Romelu Lukaku được đưa trở lại Chelsea mùa hè này với giá chuyển nhượng 98 triệu bảng từ Inter Milan. Tuyển thủ Bỉ ngay lập tức thích nghi và có một khởi đầu tuyệt vời. 3 lần ra sân tới nay, Lukaku ghi được 3 bàn thắng bao gồm cú đúp trong chiến thắng hôm thứ 7 trước Aston Villa tại Premier League.

Romelu Lukaku
Lukaku khởi đầu ấn tượng khi trở lại Chelsea

Đêm thứ 3, Lukaku sẽ cùng Chelsea ra quân ở Champions League mùa này với cuộc tiếp đón Zenit. Trước thềm trận đấu, cựu danh thủ Joe Cole đã so sánh vai trò của Lukaku với Drogba, một trong những tiền đạo vĩ đại nhất từ trước đến nay của The Blues.

Goal trích lời cựu sao chạy cánh người Anh: “Chắc chắn, họ có những nét tương đồng. Đó không chỉ là những gì thể hiện trên sân cỏ. Tôi nghĩ Lukaku đã học hỏi được rất nhiều từ Drogba với sự hiện diện ngoài sân cỏ.”

“Nhìn chung, Drogba là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ, một quý ông thực sự. Mọi người đều yêu mến anh ấy. Chúng ta nói về John Terry và Frank Lampard là những lãnh đạo trong phòng thay đồ Chelsea thời đó, nhưng vai trò của Drogba cũng chẳng kém gì họ.”

“Tôi đặt nhiều hy vọng vào Lukaku. Đối với tôi, cậu ấy còn một đoạn đường phía trước nhưng chắc chắn cậu ấy đủ sức vượt qua. Lukaku có một tinh thần tuyệt vời, luôn cháy hết mình vì muốn chứng tỏ bản thân ở trong giai đoạn 2 tại Chelsea.”

Lukaku Drogba
Cole kỳ vọng Lukaku trở thành Drogba mới

Chelsea bắt đầu bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League vào đêm nay khi tiếp đón Zenit tới sân nhà Stamford Bridge. Đội bóng của Thomas Tuchel đang có phong độ tốt khi giành 10 điểm sau 4 trận đầu Premier League và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Chelsea vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch Champions League dù thực tế là chỉ Real Madrid bảo vệ thành công sau khi giành được nó. Về CLB cũ, Cole nói thêm:

“Chelsea có thực lực, nhưng thật khó để nói rằng họ chắc chắn sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là từ các đội bóng ở Premier League.”

“Có thể nhiều người cho rằng Chelsea được đánh giá cao nhất. Nhưng tôi thành thật nghĩ rằng tứ đại gia Premier League đều có cơ hội.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X