Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku có câu trả lời cho Man City và Real Madrid

Thứ Bảy 20/02/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa chính thức lên tiếng khẳng định anh không hề có ý định rời khỏi Inter Milan.

Lukaku hạnh phúc tại Inter Milan


Kể từ khi rời MU, tiền đạo Romelu Lukaku thi đấu vô cùng nổi bật trong màu áo Inter Milan. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1993 có 22 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 16 bàn tại Serie A. Những đóng góp của anh đã giúp đội nhà vươn lên dẫn đầu BXH Serie A, hơn đội xếp thứ 2 AC Milan 1 điểm.
 
Tiền đạo Romelu Lukaku có câu trả lời cho Man City và Real hình ảnh

Lukaku được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man City


Tính ra Romelu Lukaku đã ghi tổng cộng 56 bàn cho Inter Milan sau 80 lần ra sân và còn có thêm 9 pha kiến tạo thành bàn khác. Với phong độ như vậy, chẳng quá ngạc nhiên khi cầu thủ 27 tuổi trở thành mục tiêu nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn.

Chẳng hạn Real Madrid đang tìm kiếm người thay Karim Benzema, cầu thủ sắp bước sang tuổi 34 hay Man City cũng đang muốn đưa về tiền đạo mới trong bối cảnh Sergio Aguero chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2020/21.

Cả Real Madrid và Man City đều được đồn đại sẽ chi tiền tấn để lôi kéo Lukaku. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ người Bỉ đã chính thức lên tiếng:

"Thông tin liên quan đến tương lai của tôi vẫn luôn xuất hiện ở mỗi kỳ chuyển nhượng, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi còn hợp đồng với Inter Milan và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Italia. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây và chẳng có lý do để ra đi".

"Đội bóng đang thi đấu tốt ở Serie A và dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch. Tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng và cùng Inter Milan mang về những danh hiệu".
Lukaku đạt cột mốc ghi bàn khủng trong ngày Inter lên đầu BXH Serie ALukaku đạt cột mốc ghi bàn khủng trong ngày Inter lên đầu BXH Serie A
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa cho thấy mình là một trong những chân sút hàng đầu tại giải Serie A khi tỏa sáng trong trận đấu giữa Inter Milan và Lazio.
Lukaku thăng hoa, Inter vươn lên đỉnh bảng Serie A 2020/21Lukaku thăng hoa, Inter vươn lên đỉnh bảng Serie A 2020/21
Với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan đánh bại Lazio. Chiến thắng rất quan trọng này đã đưa Nerazzurri vươn lên dẫn đầu...
Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Man City nhắm Romelu LukakuĐiểm tin bóng đá sáng 9/2: Man City nhắm Romelu Lukaku
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 9/2.
Tàn sát Benevento, Inter Milan kiên trì bám đuổi người hàng xóm trên BXHTàn sát Benevento, Inter Milan kiên trì bám đuổi người hàng xóm trên BXH
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan dễ dàng vùi dập Benevento 4-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza.
Ibrahimovic và Lukaku nhận án phạt sau màn thiết đầu côngIbrahimovic và Lukaku nhận án phạt sau màn thiết đầu công
Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku đã phải nhận án phạt cấm thi đấu sau màn thiết đầu công ở trận derby thành Milan tại Coppa Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X