Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chửi thẳng mặt truyền thông Anh

Chủ Nhật 04/10/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku lên tiếng đáp trả truyền thông Anh sau khi phải hứng chịu muôn vàn chỉ trích vì phong độ yếu kém trong mùa giải cuối cùng khoác áo MU.

 Lukaku nhắn nhủ đanh thép tới truyền thông Anh

Đã 1 năm kể từ khi Lukaku rời MU để gia nhập Inter Milan. Trong màu áo đội bóng thành Milan, cầu thủ người Bỉ hòa nhập rất nhanh tại đội bóng mới.

Ở mùa giải đầu tiên chơi cho Inter Milan, chân sút 27 tuổi ghi được tới 32 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp đội nhà giành ngôi Á quân Serie A và Europa League. Mới đây nhất, Lukaku còn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League.

lukaku
Lukaku hồi sinh trong màu áo Inter Milan.

Gặt hái những dấu ấn nhất định tại Inter Milan, Lukaku lên tiếng đáp trả truyền thông Anh sau khi phải hứng chịu muôn vàn chỉ trích vì phong độ yếu kém trong mùa giải cuối cùng khoác áo MU.

"1 năm trước khi tôi còn ở Anh, họ bảo tôi lười biếng, không chịu chạy chỗ, không chịu làm cái này làm cái kia. Nhưng tại Inter, tôi là người chăm chỉ nhất phòng thay đồ. Nếu bạn so sánh tôi ngày nay với quá khứ, tôi đã thể hiện sự tiến bộ.

Nếu bạn theo dõi tôi vào thời điểm này, bạn sẽ nhận ra một con người hoàn toàn khác. Song, ở Anh, điều đó đâu diễn ra. Họ vẫn gọi tôi chậm chạp. Cái gì chứ? Họ nghĩ gì mà bảo tôi như thế? Lý do là vì tôi không thể bắt kịp lối chơi nhanh tại MU à?

Có nhiều thứ rất không đúng. Nếu tôi chậm, tôi đã chẳng thể kiếm về quả phạt đền trong trận đấu gặp Shakhtar Donetsk ở vòng bán kết. Nếu tôi chậm, tôi đã chẳng đem về phạt đền ở trận đấu gặp Sevilla rồi!"

MU muốn mua thêm tiền đạo, Romelu Lukaku có lời nhắn gửi
MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2020, tiền đạo Romelu Lukaku cũng đã lên tiếng chia sẻ về mong muốn của đội bóng cũ.
Có kết quả bốc thăm, Rashford lấy Lukaku ra dằn mặt PSG
Với kết quả bốc thăm C1 tại vòng bảng, Man United sẽ gặp lại PSG và dưới đây là động thái của tiền đạo Marcus Rashford.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X