Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Lukaku không thể chơi cho MU"

Thứ Tư 24/07/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận giao hữu với Tottenham tại Thượng Hải vào ngày mai, HLV Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ tình hình lực lượng, với cái tên được quan tâm là tiền đạo Romelu Lukaku.


Lukaku vẫn chưa thể trở lại
 

Trong khuôn khổ ICC, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Gà trống vào ngày mai 25/7. Trong buổi họp báo trước trận, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về lực lượng. Victor Lindelof có đủ sức khoẻ để tham dự trận đấu, trong khi Romelu Lukaku vẫn chưa bình phục và không rõ ngày trở lại.
 
Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Lindelof đã ổn, nhưng Lukaku thì không. Cậu ấy đã làm việc với đội ngũ y tế vài ngày qua nhưng vẫn chưa có tiến triển. Cậu ấy đã bị chấn thương trong lúc luyện tập, nhưng tôi không hối tiếc khi để cậu ấy tham dự tour du đấu cùng toàn đội.

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình Romelu Lukaku trước trận gặp Tottenham hình ảnh

Romelu Lukaku vẫn chưa rõ ngày tái xuất


Nếu mọi chuyện tồi tệ, chúng tôi sẽ gửi cậu ấy trở về CLB. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực để trở lại. Hiện nay, phong độ toàn đội đang rất tốt. Chúng tôi có vài kết quả tuyệt vời và giai đoạn này, mọi thứ vẫn đang rất tốt đẹp. Kết quả không phải điều duy nhất.
Toàn đội đang nỗ lực thay đổi phong cách chơi bóng. Quan trọng hơn là khi mùa giải bắt đầu, chúng tôi cần càng nhiều cầu thủ khoẻ mạnh càng tốt”
– HLV Solskjaer chia sẻ về tiền đạo Romelu Lukaku.
 
Ở thời điểm hiện tại, tương lai của chân sút người Bỉ vẫn chưa được đảm bảo, khi Inter công khai ý định chiêu mộ nhưng vẫn chưa đạt được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Khi phiên chợ hè đi đến thời hạn kết thúc, chia tay trụ cột là điều không đội bóng nào mong muốn, bởi rất khó tìm người thay thế.

VIDEO: Eden Hazard ngán ai nhất ở Ngoại Hạng Anh?
Eden Hazard chia tay giải Ngoại Hạng Anh mùa hè này để đến với Real Madrid. Và anh tỏ vẻ vui mừng khi không phải đối đầu với tay hậu vệ mạnh mẽ mà anh rất ngán.
MU bán Matteo Darmian với giá rẻ bất ngờ
MU bán Matteo Darmian ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã chốt giá bán cầu thủ sinh năm 1989 cho Inter Milan và Juventus.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X