Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lukaku chưa sẵn sàng thay thế Costa"

Thứ Sáu 30/06/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu tiền đạo Tony Cascarino của Chelsea, Romelu Lukaku chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện và The Blues nên nhắm tới một cái tên khác để thay thế cho Diego Costa hè này.
Costa va Lukaku
Cascarino cho rằng Lukaku chưa đủ tầm thay thế Costa

Chelsea được đồn đoán sẽ đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge vào mùa hè này. Chỉ sau 3 mùa giải khoác áo Everton, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Bỉ đã tăng lên đến mức gần 100 triệu bảng. Cũng giống như thương vụ Paul Pogba, Chelsea đang bị Mino Raiola làm giá nhưng đành phải cắn răng ngồi vào bàn thương lượng vì đang quá cần một tiền đạo xuất sắc.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Cascarino cho rằng chiêu mộ Lukaku sẽ là một sai lầm với Chelsea. Theo ông, nếu như HLV Conte muốn có một cái tên đã được kiểm chứng tài năng để lĩnh xướng hàng công thì nhiều lựa chọn chất lượng hơn nhiều có thể được tìm thấy tại Bundesliga.

“Để thay thế một cầu thủ ở đẳng cấp của Costa, Chelsea cần phải tìm một ngôi sao chất lượng hơn Lukaku. Cậu ấy chưa phải là một sản phẩm hoàn chỉnh. Đội bóng cần phải nhắm đến Lewandowski, Aubameyang, Griezmann hay bất cứ ai nằm ở đẳng cấp đó. Morata cũng là một phương án tốt nhưng Conte có lẽ không quá tin tưởng cậu ấy.

“Những thương vụ này đều khó nhưng đôi khi có những vụ chuyển nhượng bạn cho là không tưởng vẫn xảy ra. Có rất nhiều cầu thủ ở ngoài đó nhưng thực ra không có mấy người đủ đẳng cấp để có thể thay thế Diego Costa vào lúc này”.

Chelsea từng chiêu mộ thành công Lukaku vào năm 2011 nhưng lại không cho cầu thủ người Bỉ nhiều cơ hội ra sân. Lukaku chỉ có 15 lần khoác áo The Blues trước khi tỏa sáng tại West Brom và Everton sau này.

Sự có mặt của Diego Costa vào năm 2014 khiến cho Lukaku buộc phải xách hành lý ra đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng có thể được xem là một bản hợp đồng thành công với đội bóng thành London khi mang lại cho họ hai chức vô địch Premier League trong 3 năm gần nhất. Và để tìm được một chân sút có tầm ảnh hưởng lớn đến vậy trên hàng công thực sự không phải điều đơn giản vào thời điểm hiện tại.
Chelsea sắp công bố bộ đôi tân binh trị giá 95 triệu bảng
Theo The Sun, ngày mai chuyển nhượng Chelsea có thể công bố bộ đôi tân binh Bakayoko và Sandro.
 >> Bong da 24h <<

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X