Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chưa muốn quay về Chelsea

Thứ Hai 05/11/2012 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù Chelsea đang tha thiết mong Romelu Lukaku quay về để giải bài toán thiếu nhân sự nơi hàng công nhưng tiền đạo trẻ người Bỉ vẫn hết sức thờ ơ. Anh muốn ở lại West Brom đến hết mùa giải này theo như thỏa thuận đã có.

Tốn của Chelsea 18 triệu bảng hồi Hè 2011, Lukaku không chứng tỏ được nhiều tại Stamford Bridge. Cũng bởi anh quá nhỏ bé trong hàng công gồm những Drogba, Kalou, Sturridge, Torres… Nay, khi đã đẩy tiền đạo 19 tuổi này sang West Brom nhằm tích lũy thêm hành trang thì The Blues cũng rơi vào cảnh thiếu một tiền đạo đủ khả năng thay đổi thế trận khi Torres hay Sturridge chỉ gây thất vọng. Trong khi tại West Brom, Lukaku lại đang nổi lên như đàu tàu nơi hàng công với 3 bàn kể từ đầu mùa. Nên nhớ rằng suốt cả mùa trước, anh không có nổi bàn nào.

Lukaku đang có được phong độ tốt
Lukaku đang có được phong độ tốt

Nhìn vào sự thăng tiến ấy, Chelsea đang cân nhắc lôi về tiền đạo được mệnh danh là “tiểu Drogba” này. Nhưng họ lập tức nhận được tín hiệu khước từ. Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, HLV Steve Clarke nhấn mạnh: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy (Lukaku) và được biết rằng anh ấy đang hạnh phúc tại đây. Lukaku muốn ở lại đến hết mùa, muốn học hỏi thêm nữa trước khi trở lại Chelsea. Vào tháng 1 tới ư? Chắc chắn là không rồi, Lukaku khẳng định anh ấy chưa sẵn sàng. Với lại Chelsea không thể phá vỡ hợp đồng cho mượn giữa hai bên. Anh ấy là một tài năng lớn. Tốc độ, kỹ thuật, thể lực cùng kỹ năng dứt điểm, Lukaku đều có cả. Điều anh ấy thiếu là cơ hội hoàn thiện mình. Nếu trở lại Chelsea, chắc chắn Lukaku sẽ đánh mất cơ hội ấy”.

HLV Clarke vừa đưa ra những lời nói hoàn toàn có cơ sở. Bỏ qua chuyện hợp đồng bởi Chelsea hoàn toàn có thể đòi lại Lukaku trước thời hạn. Vấn đề quan trọng nhất là Lukaku sẽ đánh mất mạch phát triển cũng như hưng phấn nếu phải trở lại Stamford Bridge để đóng vai dự bị. Cỡ một tài năng lớn và đầy kinh nghiệm như Torres còn đánh mất mình trước áp lực tại The Blues, huống hồ một cậu bé mới 19 tuổi mới chỉ ở buổi bình minh của sự nghiệp.

Minh Minh (Theo Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X