Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku nhận sai, chủ động xin lỗi HLV Tuchel

Thứ Ba 04/01/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những khúc mắc của tiền đạo Romelu Lukaku đã được giải quyết ổn thỏa sau buổi gặp gỡ và nói chuyện với HLV Thomas Tuchel cùng 4 cầu thủ Chelsea.

Lukaku nhận lỗi sau những phát ngôn nhạy cảm

Sau trận gặp Liverpool, HLV Thomas Tuchel đã có cuộc gặp gỡ với Romelu Lukaku để nói chuyện giải quyết mọi khúc mắc sau những phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 tiết lộ mình cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea, đồng thời muốn sớm trở lại Inter Milan.

Buổi gặp gỡ kể trên còn có sự xuất hiện của 4 thành viên trong ban cán sự Chelsea gồm Ngolo Kante, Antonio Rudiger, Jorginho và Cesar Azpilicueta. HLV Tuchel muốn Lukaku hiểu được rằng những phát ngôn của anh có thể gây ra ảnh hưởng lớn thế nào với CLB. Tất cả các thành viên của Chelsea cũng đều không hài lòng trước hành động của tiền đạo người Bỉ.

Lukaku
Lukaku nhận lỗi sau những phát ngôn nhạy cảm của mình.

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph vốn có mối quan hệ thân thiết với Chelsea, Lukaku đã nhận sai sau hành động của mình. Chân sút 28 tuổi chủ động xin lỗi HLV Tuchel cùng các đồng đội sau những rắc rối mình gây ra cho đội bóng suốt những ngày qua.

Được biết, BLĐ Chelsea vô cùng hài lòng với cách HLV Tuchel giải quyết sự việc của Lukaku trong êm đẹp. The Blues không muốn để tiền đạo số 9 ra đi khi đã bỏ ra tới 97 triệu Bảng mua anh về từ Inter Milan mùa hè vừa qua. Trong những ngày tới, phía Chelsea sẽ tạo điều kiện cho Lukaku công khai xin lỗi các CĐV.

Sau khi giải quyết xong những khúc mắc, Lukaku nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Tottenham tại Carabao Cup vào ngày 6/1 tới. Trước đó, anh bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu của The Blues ở cuộc đối đầu Liverpool.

Chelsea chốt tương lai Romelu LukakuChelsea chốt tương lai Romelu Lukaku
Theo Sky Sports, không có chuyện tiền đạo Romelu Lukaku rời Chelsea cập bến Tottenham trong năm 2022. HLV Conte cũng xác nhận khó đoàn tụ với trò cũ ở Spurs.
Roman Abramovich đứng về phía Thomas Tuchel hay Romelu Lukaku?Roman Abramovich đứng về phía Thomas Tuchel hay Romelu Lukaku?
Theo Daily Mail, tỷ phú Roman Abramovich ủng hộ HLV Thomas Tuchel hết mình trước quyết định trừng phạt tiền đạo Romelu Lukaku.
4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku để giải quyết khúc mắc còn có sự tham dự của 4 cầu thủ Chelsea khác.
VIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở ChelseaVIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X