Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chính thức nhận áo số 9 ở Chelsea

Thứ Năm 19/08/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tất cả, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chính thức lựa chọn khoác áo số 9 tại Chelsea thay vì số 18 như đồn đoán ban đầu.

Lukaku ra mắt CĐV Chelsea

Buổi tập ngày 18/8 của Chelsea được diễn ra tại Stamford Bridge và đón chào sự xuất hiện của các CĐV. Tại đây, tiền đạo Romelu Lukaku đánh dấu lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ.

Và tiền đạo người Bỉ sẽ khoác trên mình chiếc áo số 9 tại Chelsea. Số áo này bỏ trống sau khi Tammy Abraham chuyển tới thi đấu cho AS Roma.

Trước đó, tưởng như Lukaku sẽ khoác áo số 18. Trang chủ Premier League đã công bố điều này. Đây cũng là số áo tiền đạo sinh năm 1993 từng lựa chọn trong lần đầu tiên khoác áo Chelsea ở giai đoạn 2011-2014. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi cố gắng đợi Tammy Abraham ra đi để có thể lấy số áo yêu thích.

Lukaku
Lukaku sẽ mặc áo số 9 tại Chelsea.

Tại 2 CLB gần nhất là MU và Inter Milan cũng như ĐT Bỉ, Lukaku đều khoác áo số 9. Anh chia sẻ: "Tôi sẽ khoác áo số 9 tại Chelsea. Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được lựa chọn số áo này."

Việc Lukaku được trao áo số 9 khiến không ít CĐV Chelsea cảm thấy lo lắng. Trong suốt thời gian qua, chủ nhân của số áo này thường thi đấu không mấy thành công. Có thể kể tới trường hợp của những Fernando Torres, Radamel Falcao, Alvaro Morata hay Gonzalo Higuain...

Hiện tại Lukaku đang tích cực tập luyện tại Chelsea để chuẩn bị cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần. Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 22/8 (theo giờ Việt Nam).

Bất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước ArsenalBất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, song thống kê cho thấy cầu thủ người Bỉ luôn chơi...
Tập buổi đầu tiên, Lukaku bón hành đồng đội mới ở ChelseaTập buổi đầu tiên, Lukaku bón hành đồng đội mới ở Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi tập đầu tiên của Chelsea kể từ khi hoàn tất thủ tục gia nhập The Blues từ Inter Milan.
Romelu Lukaku sẽ chấm dứt lời nguyền chiếc áo số 9 ở Chelsea?Romelu Lukaku sẽ chấm dứt lời nguyền chiếc áo số 9 ở Chelsea?
Trong nhiều năm qua, những cầu thủ mang áo số 9 ở Chelsea đều không chứng tỏ khả năng của mình, và điều này sẽ bị chấm dứt bởi tiền đạo Romelu Lukaku?
Vóc dáng của Lukaku sau 2 nămVóc dáng của Lukaku sau 2 năm
Trong buổi ra mắt chính thức với Chelsea ngày hôm qua, người hâm mộ có thể thấy vóc dáng của Romelu Lukaku đã được cải thiện đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X