Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chính thức đầu quân cho West Brom theo dạng cho mượn

Thứ Bảy 11/08/2012 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là "Drogba mới" đã chuyển tới thi đấu trong màu áo của CLB West Brom theo bản hợp đồng cho mượn cho đến hết mùa giải năm nay.

Tiền đào người Bỉ chuyển đến sân Stanford Bridge với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng từ câu lạc bộ Anderlecht vào năm 2011 với sự kì vọng trở thành một “Drogba” mới tại The Blues. Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến sân chơi Premier League, ngôi sao trẻ 19 tuổi đã đánh mất bản năng sát thủ đã giúp anh “làm mưa làm gió” tại giải vô địch Bỉ (41 bàn thắng sau 98 trận). Trong mùa giải năm ngoái, Lukaku chưa có được bàn thắng nào sau 8 lần được ra sân thi đấu.

Romelu Lukaku chưa đủ tầm thay thế Didier Drogba
Romelu Lukaku sẽ tới West Brom để "tu nghiệp" trong mùa giải năm nay.

Cùng với việc vừa bổ sùng hàng loạt cái tên chất lượng trong mùa hè qua như Eden Hazard hay Oscar, BLĐ Chelsea quyết định để Lukaku chuyến đến chơi cho một đội bóng “tầm trung” tại giải Ngoại hạng làWest Brom để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Và chính HLV trưởng Steve Clarke đã vui mừng xác nhận thông tin này trên website của câu lạc bộ. “Chúng tôi vui mừng được chào đón cậu ấy tới câu lạc bộ, đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho West Brom trước mùa giải mới. Lukaku có sở hữu những kĩ thuật của một cây săn bàn hàng đầu trong tương lai. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi mà cũng đã có một vài đội bóng tại Premier League quan tâm tới câu ấy. Ở đây, Lukaku chắc chắn sẽ được thường xuyên thi đấu và thể hiện khả năng của mình nhiều hơn”. HLV Steve Clarke phát biểu.

Hiện tại Chelsea vẫn đang đi tìm thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa để chia sẻ nhiệm vụ gánh vác hàng công của The Blues cùng Fernando Torres. Nhiều khả năng cái tên tiếp theo sẽ được HLV Di Matteo đem về sân Stanford Bridge chính là tiền đạo Edison Cavani của CLB Napoli.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X