Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chia sẻ ước mơ trong màu áo Man United

Thứ Sáu 19/10/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đặt mục tiêu bám đuổi Henry trong danh sách ghi bàn tại Premier League.


Lukaku đặt mục tiêu lớn
 

Là chân sút chủ lực của Man United, nhưng phong độ hiện tại của Lukaku là chưa ấn tượng. Tuy nhiên, anh cũng có những mục tiêu cá nhân của mình và đang cố gắng làm được điều đó, bắt đầu bằng việc lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Trong buổi phỏng vấn mới đây và được đăng tải trên MUTV, chân sút người Bỉ cho biết:
 
“Trước mỗi trận đấu, tôi chỉ tập trung khởi động, tôi không đặt mục tiêu ghi bàn – chỉ đơn giản cố gắng thi đấu hết sức có thể. Với tôi, một bàn thắng hoàn hảo bắt đầu từ khoảng cách trên 25m. Tôi đã ghi một vài bàn thắng như vậy, và nhớ như in cảm giác tuyệt vời đó.”

Lukaku đặt mục tiêu bám đuổi Henry

Lukaku đặt mục tiêu bám đuổi Henry


“Tôi tập sút xa mọi lúc có thể, tôi muốn lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên trong những trận đấu, HLV yêu cầu tôi xâm nhập vòng cấm địa để đón những quả tạt. Tôi đã ghi những bàn thắng cho M.U, và bàn nào đẹp nhất à? Tôi sẽ chọn bàn đầu tiên, bởi tôi biết rằng đó là sự khởi đầu cho rất nhiều bàn thắng sau này.”
 
“Tất cả đều nói về mức giá chuyển nhượng khổng lồ, bởi vậy tôi chỉ muốn chứng tỏ tài năng của mình. Tôi biết mình có thể ghi bàn trong các trận đấu. Niềm cảm hứng của tôi là Didier Drogba, thật tuyệt vời khi tôi cán mốc 100 bàn thắng tại Premier League với 30 trận ít hơn anh ấy.”
 
“Lúc này, mục tiêu của tôi là Thierry Henry (175 bàn). Tôi chỉ nói một cách vui vẻ khi chúng tôi làm việc chung tại ĐT Bỉ. Nhưng sâu thẳm bên trong, anh ấy biết rằng tôi thực sự nghiêm túc. Lúc này, tôi đang nỗ lực để có thể ghi bàn thắng tiếp theo” – Lukaku đặt mục tiêu bám đuổi Henry.
Từ chuyện Scholes chỉ trích M.U: Khi huyền thoại cũng muốn hại đội bóng
Những lời chia sẻ của huyền thoại Paul Scholes nhắm vào CLB cũ, thoạt nghe đều rất hợp lý, tuy nhiên nó không đến đúng thời điểm rối ren hiện tại. Dường như,...
M.U mất 50 triệu bảng để giữ chân Luke Shaw
MU gia hạn hợp đồng 5 năm với Luke Shaw, Quỷ đỏ phải bỏ ra 50 triệu bảng để giữ chân ngôi sao sinh năm 1995.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X