Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ trích MU sau trận thắng Watford

Chủ Nhật 16/09/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku nói về trận Watford 1-2 MU, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của Quỷ đỏ trong hiệp thi đấu thứ 2.

M.U đánh bại Watford 2-1


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Watford. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn bởi đối thủ của Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao, họ đã chiến thắng cả 4 trận đầu mùa và đang xếp thứ 3 trên BXH.
Romelu Lukaku nói về trận Watford 1-2 MU hình ảnh

M.U đánh bại Watford 2-1


Đúng như dự đoán, M.U đã gặp cực nhiều khó khăn trên sân của Watford, trong 30 phút đầu trận David de Gea đã 2 lần bay người cứu thua xuất sắc. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi đã giúp các ngôi sao tấn công chơi hiệu quả hơn.

Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 35 đến 38 lần lượt Lukaku và Smalling ghi liền 2 bàn thắng giúp M.U vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sang hiệp 2 Watford đã dồn lên mạnh mẽ và có bàn gỡ ở phút 65 do công của Andre Gray. Dù gặp phải sức ép rất lớn nhưng M.U đã bảo vệ thành công chiến thắng 2-1.

Kết quả Watford vs MU là trận thắng thứ 2 liên tiếp của M.U ở Premier League mùa này, Quỷ đỏ đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Chiến thắng trên sân Vicarage Road giúp Mourinho củng cố vững chắc chiếc ghế của mình.


Lukaku chỉ trích M.U


Romelu Lukaku nói về trận Watford 1-2 MU, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của Quỷ đỏ trong hiệp thi đấu thứ 2.
Lukaku chi trich thai do thi dau cua M.U trong hiep 2

Lukaku chỉ trích thái độ thi đấu của M.U trong hiệp 2


“Trong hiệp đầu tiên, chúng tôi thể hiện 2 bộ mặt khác nhau. 30 phút đầu trận chúng tôi chơi không tốt và để đối thủ lấn lướt, nhưng 15 phút cuối hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt và có được 2 bàn thắng. Sang hiệp 2 M.U đã chơi quá cẩu thả”.

“Chúng tôi chơi bóng thiếu tập trung, các cầu thủ chuyền hỏng quá nhiều, tất cả các tuyến đều có vấn đề. Dù đã bảo vệ thành công chiến thắng nhưng rõ ràng đây là 3 điểm không thuyết phục, chúng tôi vẫn còn phải cải thiện rất nhiều”.

Sau chiến thắng trước Watford M.U sẽ làm khách trên sân của Young Boys ở Champions League, đây là trận mở màn của Quỷ đỏ ở đấu trường châu Âu mùa này và họ chắc chắn muốn giành 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X