Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tố MU vừa thiếu đoàn kết, vừa bạc tình bạc nghĩa

Thứ Năm 22/08/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Inter Milan không lâu và liên tục dành lời khen đội bóng mới, ngược lại tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United.


“MU không phải một đội bóng”
 

Từng là chân sút hàng đầu giải Ngoại hạng, Romelu Lukaku được đưa về với mức giá 75 triệu bảng và đã thể hiện bản thân ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên sau đó, mọi chuyện trở nên tồi tệ và chân sút người Bỉ liên tục phải ngồi dự bị. Anh bị bỏ rơi trong kế hoạch của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và phải ra đi trong mùa hè này.
 
Chia sẻ về lối chơi của Quỷ đỏ cùng phong độ bản thân, tiền đạo này cho biết: “Tôi nghĩ rằng MU sở hữu nhiều tiềm năng để đạt được những thành công tuyệt vời. Có rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội, nhưng chỉ như vậy là chưa đủ. Bạn phải xây dựng một đội bóng đúng nghĩa.

Tiền đạo Romelu Lukaku chỉ trích MU bạc bẽo  hình ảnh

Romelu Lukaku bế tắc tại MU


Rất nhiều người nghĩ rằng tôi không nên trở thành một phần của hệ thống mà HLV áp dụng. Đó là cảm giác của tôi từ những cuộc trò chuyện với CLB, tôi biết là như vậy. Nhưng thật nực cười khi phong độ của tôi trở nên tồi tệ ở MU, trong khi lên tuyển lại chơi tốt. Phải vậy không?

Tôi đã không thi đấu trong 6 tuần cuối cùng của mùa giải vừa qua, tôi có 3 tuần nghỉ ngơi và sau đó đá cho ĐT Bỉ. Không có ai phàn nàn về phong độ của tôi cả, vì tôi nghĩ nhận thức bóng đá của đất nước tôi đã thay đổi từng chút một. Phải mất nhiều năm để mọi người thay đổi. MU có lẽ không hiểu điều đó, bởi họ không có thời gian.

Khi chơi cho ĐT quốc gia, chúng tôi thi đấu với phong cách tương tự Man United và tôi đã làm tốt. 4 bàn thắng tại World Cup, sau đó tôi tiếp tục ghi bàn. Tôi có 48 bàn thắng cho ĐT Bỉ. Tất nhiên bóng đá cấp độ quốc tế khác so với tại CLB, nhưng lối chơi mà ĐT Bỉ đang áp dụng là điều chúng tôi muốn thực hiện ở MU. Vậy đó là lỗi của tôi?"

Lukaku ra mat Inter

Tiền đạo Romelu Lukaku quyết định rời MU để gia nhập Inter hè này

 

Lukaku tố MU bạc bẽo

 

Cùng với những chỉ trích về lối chơi của Man United, tiền đạo người Bỉ cũng tiết lộ CLB đã không làm gì để bảo vệ anh trước những tin đồn. Không những vậy, Lukaku còn liên tục bị đưa ra làm bia đỡ đạn sau những thất bại của Quỷ đỏ, những lý do khiến anh phải ra đi.
 
“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong mùa hè vừa qua” – chân sút 26 tuổi cho biết. “Thật buồn khi tôi không cảm thấy sự bảo vệ từ đội bóng, Có rất nhiều tin đồn xuất hiện rằng tôi sẽ ra đi, không ai muốn tôi ở CLB này, và tôi chẳng thấy họ có động thái nào để ngăn những thông tin như vậy.

Lukaku lai bat chuyen bay sang Bi

Lukaku không cảm thấy được tôn trọng ở MU


Điều đó diễn ra trong 3-4 tuần. Tôi hy vọng ai đó sẽ bước ra và dập tắt những tin đồn. Nhưng chẳng ai xuất hiện.Tôi đã có những cuộc thảo luận và đi đến kết luận, sẽ tốt hơn cho tất cả nếu tôi ra đi. Tôi đơn giản chỉ muốn CLB nói rằng: ‘Rom sẽ chiến đấu cho vị trí của mình’. Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra.

Như vậy là đủ, CLB khẳng định ‘cậu ta phải ra đi, cậu ta không xứng đáng ở đó’. OK, tôi sẽ đi ngay lập tức. Tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình, nhưng tôi phải tìm một nơi tôn trọng điều đó. Nếu bạn vui vẻ tại CLB, không quan trọng bạn được ra sân hay ngồi ghế dự bị, bạn vẫn hạnh phúc.

tien dao Lukaku

Cái kết buồn cho chân sút sinh năm 1993


Nhưng tại MU thì khác, chẳng ai nói gì với tôi về tình huống đó. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và liên tục chứng kiến những thông tin rác rưởi xuất hiện trên truyền thông. Cuối cùng, tôi đã đưa ra quyết định của mình.

Họ luôn tìm một ai đó để đổ lỗi. Pogba chẳng hạn. Đôi khi là tôi hoặc Alexis. Và đôi khi cả 3 chúng tôi bị chỉ trích một lúc. Họ luôn tìm ra ai đó để đổ lỗi. Tôi không phải cầu thủ duy nhất thi đấu tồi tệ, rất nhiều người xuống phong độ, nhưng họ phải đưa ra một cái tên. Bởi vậy nếu CLB muốn đổ lỗi cho bạn, bạn có thể làm gì đây?”
Video cuộc phỏng vấn của Lukaku
Tin mừng: Solskjaer được toàn quyền “sử dụng” Lukaku
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, HLV Solskjaer và công tác chuyển nhượng MU sẽ chơi lớn vào phiên chợ đông tới đây.
Lukaku khoe ảnh sexy đáp trả tin đồn thừa cân
Bị chỉ trích nặng hơn 1 tạ và rời Man United trong lặng lẽ, tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã có động thái đầy bất ngờ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X