Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ trích gay gắt các đồng đội ở MU

Thứ Năm 22/11/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lukaku đã chỉ trích các đồng đội vì kết quả tệ hại của Man United ở mùa giải năm nay.

Lukaku chỉ trích đồng đội

Man United đã khởi đầu mùa giải này một cách chật vật. Đoàn quân của Mourinho hiện kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm và không còn cửa cạnh tranh vô địch.

Đây đã là mùa giải thứ 3 của Mourinho tại Old Trafford. Và chiến lược gia người Bồ vẫn bất lực trong việc đưa Quỷ đỏ tới chức vô địch Premier League. Không những thế, ông còn mâu thuẫn với một số cầu thủ chủ chốt ở Man United hiện nay.

Lukaku chỉ trích các đồng đội ở MU hình ảnh

Lukaku chỉ trích đồng đội ở MU


Trong số đó có 2 siêu sao Paul Pogba và Alexis Sanchez. Chưa kể Mourinho vẫn liên tục chỉ trích Luke Shaw và Anthony Martial, bộ đôi sao trẻ tiềm năng nhất ở sân Old Trafford lúc này.

Nhưng Lukaku đã lên tiếng bảo vệ cách Mourinho đối xử với các học trò. Theo tiền đạo người Bỉ, các cầu thủ MU cần phải trưởng thành và đối đầu với những khó khăn mà Mourinho tạo ra.

“Tôi nghĩ Mourinho có mối quan hệ tốt với các cầu thủ”, Lukaku chia sẻ trên Bleacher Report. “Tôi không thật sự chú ý về mối quan hệ của ông ấy với các cầu thủ khác. Tôi không nghĩ đó là vấn đề ảnh hưởng đến tôi.

Nếu Mourinho có tranh cãi với ai đó thì hãy đối phó với điều đó đi. Trưởng thành lên, đối mặt với nó đi chứ”.

 

Drogba ủng hộ Mourinho

Dù chưa giành được chức vô địch Premier League cùng Man United nhưng Mourinho cũng giúp Quỷ đỏ vô địch League Cup và Europa League. Và theo huyền thoại Drogba thì Mourinho hoàn toàn có thể đăng quang Premier League nếu dẫn dắt Man City.

“Nếu bạn đặt Mourinho vào vị trí HLV, tôi nghĩ ông ấy sẽ vô địch Premier League 2 hoặc 3 lần rồi. Ông ấy bị chỉ trích vì đã chiến thắng quá nhiều.

Cứ nhìn những HLV dẫn dắt Man United trong vài năm gần đây. Thay thế Sir Alex Ferguson không dễ dàng. Ban lãnh đạo Man United chỉ chú ý đến những người giỏi nhất. Mourinho chính là một người như vậy và đó là lý do tại sao ông ấy nhận được công việc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X