Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ ra sự khác biệt của Mourinho

Thứ Hai 03/09/2018 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông đã quá quen thuộc với hình ảnh Người đặc biệt tỏ ra khó chịu, nhưng mới đây chân sút Lukaku chia sẻ về Mourinho là một con người khác trong phòng thay đồ.


Lukaku ca ngợi ông thầy
 

Trong chiến thắng 2-0 trước Burnley vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã ghi cả 2 bàn thắng cho Man United, giúp phần nào xua tan những áp lực trong thời gian gần đây. Chiến thắng này cũng khiến Jose Mourinho tỏ ra bớt khó chịu hơn nhiều trong cuộc họp báo sau trận.
 
Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã hết lời ca ngợi sự ủng hộ của người hâm mộ, đã giúp M.U tự tin hướng về phía trước. Bởi trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đội bóng cũng phải đặt lên hàng đầu, vì HLV không ra sân thi đấu.
 
Chia sẻ về ông thầy của mình, Lukaku cho biết: “Đây là một sự khác biệt lớn so với trận đấu vừa qua. Trước Tottenham, chúng tôi đã nhập cuộc tốt nhưng không tận dụng được cơ hội của mình. Nhưng trong trận này, toàn đội đã làm được. Chúng tôi biết mình phải kết liễu đối thủ ở trong hiệp 2.”

Lukaku chia sẻ về Mourinho sau trận thắng Burnley

Lukaku chia sẻ về Mourinho sau trận thắng Burnley


“Man United đã thể hiện được tinh thần trước Burnley, và phải tiếp tục duy trì phong độ này. Thất bại trước Tottenham khiến chúng tôi rất thất vọng, nhưng giờ là lúc bỏ qua điều đó và tiếp tục cải thiện những trận đấu, giành chiến thắng và bám đuổi nhóm dẫn đầu.”
 
“Bây giờ, chúng tôi sẽ có kỳ nghỉ quốc tế, và đó là thời gian để HLV Mourinho có thể phân tích màn trình diễn của toàn đội, chuẩn bị tốt trước những trận đấu khó khăn phía trước. Ông ấy là một con người hoàn toàn khác biệt trong phòng thay đồ” – Lukaku chia sẻ về Mourinho.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Burnley 0-2 MU
MU đã vượt khó thành công tại Turf Moor khi đánh bại Burnley với tỷ số 2-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Burnley vs...
Sau vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19: Cú sốc mang tên Watford và sự trở lại của MU
Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã khép lại với những kết quả rất bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý sau khi vòng đấu này khép lại.
Burnley 0-2 MU: 5 cầu thủ giúp Mourinho giữ ghế
Chiến thắng thuyết phục trước Burnley tạm giúp Mourinho giữ chắc chiếc ghế HLV của Man United. Và dưới đây là 5 cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Quỷ đỏ trận này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X