Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ ra người có thể giúp M.U đuổi kịp Man City

Chủ Nhật 12/11/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng, tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã tìm ra một giải pháp.


Premier League đã đi qua 11 vòng đấu, và Man City là CLB xuất sắc nhất với 10 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Ở vị trí nhì bảng, Man United đang bị bỏ xa với khoảng cách 8 điểm, và không có dấu hiệu cho thấy tín hiệu khả quan nào. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku mới đây đã tìm ra một giải pháp có thể giúp Quỷ đỏ trở lại cuộc đua.
 
Theo đó, anh cho rằng “lão tướng” Zlatan Ibrahimovic sẽ đóng vai trò lớn đối với đội chủ sân Old Trafford vào thời điểm này. Chân sút người Bỉ cho biết: “Tôi cảm thấy rất nhiều động lực khi nghĩ về điều đó. Anh ấy (Ibra) là một cầu thủ giỏi và là sự bổ sung chất lượng cho đội hình. Khi bạn phải đối mặt với một đội bóng như chúng tôi, đó là điều khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Và sự trở lại của Ibra sẽ giúp Man United đuổi kịp Man City trên bảng xếp hạng.”

Ibrahimovic Lukaku
Lukaku đang mong chờ sự trở lại của Ibrahimovic

Từng nổ súng liên tục trong giai đoạn mới chuyển tới Nhà hát của những giấc mơ, với 11 bàn thắng sau 10 trận, nhưng Romelu Lukaku đã tịt ngòi trong 7 trận gần nhất. Chia sẻ về điều này, tiền đạo trị giá 75 triệu bảng khẳng định: “Tôi nghĩ rằng khi tôi mới chuyển tới CLB này, rất nhiều người cũng đã đặt ra câu hỏi. Thời điểm đó, sự khởi đầu của tôi đã khiến mọi người rất bất ngờ. Hiện nay, chúng ta vẫn ở giai đoạn đầu mùa bóng, sẽ có rất nhiều trận đấu phía trước và chẳng có gì là kết thúc cả. Chúng tôi tin tưởng đội bóng sẽ làm tốt hơn bây giờ.”
 
Vào cuối tuần sau, Premier League sẽ trở lại với vòng 12, và Man United sẽ có cơ hội trở lại mạch thắng khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Đó sẽ là trận đấu M.U đón chào những viện binh chất lượng như Paul Pogba, Marouane Fellaini và Marcos Rojo, trong khi Zlatan Ibrahimovic sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian ngắn nữa.

Lukaku: Tôi sinh ra là để ghi bàn
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa lên tiếng bày tỏ sự tự hào sau khi cân bằng kỷ lục ghi bàn của đội tuyển Bỉ ở trận giao hữu với Mexico.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X