Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ ra khác biệt lớn nhất tại M.U dưới thời Solskjaer

Thứ Ba 05/02/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã hoàn toàn thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dưới đây là những lời tiền đạo Lukaku chia sẻ về M.U.


Lukaku chỉ ra sự khác biệt
 

Đội chủ sân Old Trafford vừa tiếp tục giành thêm 3 điểm ở giải Ngoại hạng, khi hạ gục Leicester bằng tỷ số tối thiểu. Tính rộng ra, Quỷ đỏ có tới 9 chiến thắng, 1 kết quả hòa sau 10 trận đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Vì đâu dẫn đến sự thay đôi quá xuất sắc này?

“Sự khác biệt chính là có rất nhiều dấu hiệu tích cực”
– chân sút người Bỉ cho biết. "Tất cả mọi người đều rất vui vẻ. Với những khoảnh khắc mà mọi thứ diễn ra suôn sẻ, chúng tôi mong muốn duy trì điều này nhiều hơn nữa. Toàn đội thực sự đang tận hưởng điều đó.

Lukaku va Mourinho

Lukaku chia sẻ về M.U khác xa thời Mourinho


Mọi cầu thủ đều đang thể hiện phong độ xuất sắc. Như Paul Pogba chẳng hạn, cậu ấy trông rất hạnh phúc, và chúng tôi đều nói rằng Paul là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thời điểm này, tất cả đều đang thể hiện phong độ đích thực, thật là tuyệt vời.

Paul, Marcus, Anthony, ngay cả tôi khi thi đấu, đều nỗ lực đem tới sự khác biệt cho toàn đội. Những suy nghĩ tích cực đang làm thay đổi Man United, và bạn có thể thấy điều đó trong mỗi buổi tập. Nếu tiếp tục thi đấu với sự hứng khởi này, chúng tôi sẽ trở lại đỉnh cao, xứng đáng với những gì chúng tôi thuộc về”
– Lukaku chia sẻ về M.U.

Đá như “lên đồng”, Marcus Rashford sắp được MU thưởng lớn
MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.
Thêm một ngôi sao đạt được thỏa thuận đến Trung Quốc
Marek Hamsik tới Trung Quốc thi đấu cho Đại Liên Á Nhĩ Tân, cầu thủ người Slovakia đã quyết định rời Napoli để tới châu Á thi đấu.
MU méo mặt trước trận gặp PSG
Marco Verratti có thể ra sân trước MU, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X