Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ ra điểm sáng lớn nhất của M.U trước Liverpool

Thứ Hai 25/02/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Tiền đạo người Bỉ tin rằng đại chiến tại Old Trafford chỉ ra sự tiến bộ toàn diện của Quỷ đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

M.U cầm chân Liverpool


Sau hiệp 1 trước Liverpool tại vòng 27 Premier League, ai cũng nghĩ Manchester United khó lòng cầm cự. Trước trận, họ đã mất đi Nemanja Matic và Anthony Martial do chấn thương. Tới phút 43, M.U lại đón nhận những cú sốc khi 3 trụ cột khác là Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard lần lượt rời sân bởi lý do tương tự.

Dù vậy, trước sức công mạnh mẽ của Liverpool, M.U vẫn đứng vững. Họ bảo toàn mành lưới để có trận hòa không bàn thắng đáng khích lệ trên sân nhà Old Trafford.

Lukaku chỉ ra điểm sáng lớn nhất của MU trước Liverpool hình ảnh
Lukaku hài lòng với những gì M.U thể hiện


Lukaku hài lòng tuyệt đối


Romelu Lukaku phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Tiền đạo 25 tuổi tin rằng đại chiến hôm chủ nhật chỉ ra sự tiến bộ trên nhiều khía cạnh của Quỷ đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

“Tất nhiên!”, Lukaku nói khi được phóng viên hỏi liệu cuộc đấu căng thẳng chống lại Liverpool chạy đua chức vô địch là một ví dụ khác về sự tiến bộ của M.U. “Mọi người nói nhiều về việc chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời trong tấn công.”

“Nhưng tôi nghĩ trong phòng ngự chúng tôi cũng đang làm rất tốt. Hãy nhìn vào cách các hậu vệ đang chơi. Chris Smalling ra sân ở vài trận qua và đã chơi rất tốt. Đó là minh chứng cho sự thăng tiến nơi các cầu thủ.”

“Đối với các hậu vệ, sự cạnh tranh là rất lớn và đối với chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, kiểm soát trận đấu và cố gắng giành chiến thắng.”

Xem lại video trận đấu M.U 0-0 Liverpool:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X