Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MU hiện nay?

Chủ Nhật 19/04/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã lên tiếng khen ngợi đồng đội cũ tiền đạo Mason Greenwood và cho rằng cầu thủ 18 tuổi đang là sao trẻ số 1 của đội chủ sân Old Trafford.

Romelu Lukaku đánh giá cao Mason Greenwood


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood đã được HLV Solskjaer trao khá nhiều cơ hội và sao trẻ 18 tuổi cũng tận dụng tốt để chứng tỏ khả năng của mình. Đến giờ, anh đã có 12 pha lập công trên mọi mặt trận.
Romelu Lukaku khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Lukaku đánh giá cao Greenwood


Mason Greenwood được ví như "Robin van Persie mới" nhờ khả năng di chuyển thông minh và dứt điểm tinh tế. Những huyền thoại của MU như Gary Neville hay Rio Ferdinand đều dành cho chân sút trẻ sinh năm 2001 những lời khen.

Mới đây, trong một cuộc hỏi đáp với cổ động viên trên trang cá nhân, khi phải chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại MU, Lukaku không ngần ngại khẳng định: "Đó chỉ có thể là Mason Greenwood.

"Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, sở hữu tiềm năng rất lớn. Tôi sẽ không bất ngờ nếu vài năm tới cậu ấy là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy sẽ trở thành tương lai của MU và ĐT Anh".

Trước khi gia nhập Inter Milan, Romelu Lukaku từng có quãng thời gian gần 10 năm chơi bóng tại Anh, lần lượt khoác áo Chelsea, Everton và MU. Về cơ bản, ngoại trừ mấy năm thi đấu cho Everton thì tại Chelsea hay MU, Lukaku đều không chứng tỏ được năng lực của mình.

Song tiền đạo người Bỉ không xem đó là thất bại: "Tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi người nói rằng tôi không thành công MU và Chelsea, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi được tập luyện và thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi ở Stamford Bridge, được học hỏi rất nhiều từ họ. Còn với MU, họ giúp tôi được chơi ở Champions League và tích lũy nhiều kinh nghiệm".

Lukaku cũng nói về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh nhưng anh sẽ chỉ trở lại Everton mà thôi.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X