Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ ra cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của MU

Thứ Ba 26/03/2019 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tốc độ nhất MU, đó là thông tin được chính cầu thủ người Bỉ xác nhận. Theo lời tiền đạo 25 tuổi, không một cầu thủ nào của Quỷ đỏ sở hữu tốc độ tốt bằng anh.

Lukaku vô đối trong đội hình MU về khoản tốc độ


Trong đội hình M.U, rất nhiều những cầu thủ có tốc độ tốt. Ở hàng thủ, Luke Shaw hay Antonio Valencia được đánh giá rất cao ở khía cạnh tốc độ, những tình huống lên công về thủ tuyệt vời của hai cầu thủ này đã cho thấy điều đó.
Lukaku vs PSG

Lukaku khẳng định anh sở hữu tốc độ tốt nhất trong đội hình M.U


Một số ngôi sao trên hàng công của M.U cũng sở hữu tốc độ tốt, đó là Marcus Rashford, Jesse Lingard hay Anthony Martial. Tuy nhiên, cái tên được Lukaku bình chọn là Cầu thủ tốc độ nhất của Man đỏ khiến nhiều người bất ngờ.

Romelu Lukaku tốc độ nhất MU, đó là thông tin được chính cầu thủ người Bỉ xác nhận. Theo lời tiền đạo 25 tuổi, không một cầu thủ nào của Quỷ đỏ sở hữu tốc độ tốt bằng anh.

Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội Instagram, khi được hỏi cầu thủ nào sở hữu tốc độ tốt nhất của M.U, Lukaku đã giơ tay và mỉm cười và trả lời: “Mọi người chạy chậm hơn tôi, điều đó đã được kiểm chứng”.

Lukaku sở hữu thân hình to lớn, những lời phát biểu của anh có thể khiến nhiều người phải nghi ngờ. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng số 9 là cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của M.U ở mùa giải vừa qua.

Tốc độ cao nhất của Lukaku trong một trận đấu ở mùa giải trước là 34,81km/h, cao nhất trong đội hình của Man đỏ, xếp sau lần lượt là Rashford và Jesse Lingard.

M.U đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Theo Daily Mail, MU quyết định tương lai HLV Solskjaer ngay trong tuần này. Ông thầy người Na Uy có được ký hợp đồng dài hạn hay không sẽ có câu trả lời trong vài ngày tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X