Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chỉ ra cầu thủ hay nhất của MU ở mùa giải này

Thứ Ba 26/02/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku khen ngợi Luke Shaw, cầu thủ người Bỉ khẳng định hậu vệ người Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của MU ở mùa giải này.

Luke Shaw xuất sắc nhất MU mùa này


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, M.U đã gặp rất nhiều bất lợi trước Liverpool. Quỷ đỏ mất tiền vệ Matic ngay trước khi trận đấu diễn ra, sau đó họ phải dùng tới 3 sự thay đổi ngay sau 45 phút bởi những chấn thương của các trụ cột. Mặc dù không có đội hình mạnh nhất, song Man đỏ vẫn cầm chân đối thủ với tỷ số hòa 0-0.
 
Lukaku cho rang Luke Shaw xuat sac nhat MU mua nay

Lukaku cho rằng Luke Shaw xuất sắc nhất MU mùa này


Chỉ có 1 điểm trước Liverpool khiến M.U để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal, song rõ ràng trận hòa The Kop trong tình cảnh khủng hoảng lực lượng không phải là điều quá thảm họa. Ở trận đấu với Liverpool, hàng thủ M.U đã chơi cực tốt, họ vô hiệu quá những ngôi sao tấn công của đối thủ.

Luke Shaw là một trong những người chơi hay nhất, anh khiến Salah không thể hiện được khả năng của mình và bị thay ra. Trong một phát biểu mới nhất, Romelu Lukaku khen ngợi Luke Shaw, cầu thủ người Bỉ khẳng định hậu vệ người Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của MU ở mùa giải này.

“Mọi người đang nói về việc chúng tôi tấn công thực sự tốt, nhưng M.U cũng đang gây ấn tượng ở khả năng phòng thủ. Chris Smalling trở lại sau chấn thương và đang chơi tốt trong những trận gần đây, De Gea và Ashley Young vẫn duy trì sự ổn định. Người mà tôi đánh giá cao nhất là Luke Shaw”.

“Cậu ấy đang chơi thực sự tốt, Shaw đang duy trì phong độ cực cao. Cậu ấy là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của M.U ở mùa giải này, kể từ khi ký hợp đồng mới cậu ấy luôn thể hiện những màn trình diễn xuất sắc nhất”.

Romelu Lukaku phát biểu sau trận MU 0-0 Liverpool. Tiền đạo người Bỉ tin rằng đại chiến tại Old Trafford chỉ ra sự tiến bộ toàn diện của Quỷ đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Video Man Utd 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X