Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chấp nhận giảm lương để quay về Inter

Thứ Tư 01/06/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng bày tỏ ý định quay lại Inter trong mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku sẵn sàng cắt nửa lương của mình để rời Chelsea ngay mùa hè này.

Lukaku muốn trở lại Inter

Thứ Ba vừa qua, đại diện Inter Milan đã gặp luật sư của Romelu Lukaku để bàn về một cuộc tái hợp trong mùa hè này. CLB Italia không vội vàng với thương vụ, dù bày tỏ sự quan tâm. Hiện tại, Inter vẫn đang tiến hành đàm phán với Chelsea. 

Ở mùa giải vừa qua, dù không chứng tỏ được phong độ tốt nhất, chân sút người Bỉ vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea với tổng cộng 15 bàn thắng. Tuy nhiên so với số tiền 97,5 triệu bảng mà The Blues bỏ ra, Lukaku vẫn là một bản hợp đồng gây thất vọng.

Romelu Lukaku bị chỉ trích sau những màn trình diễn thất vọng
Romelu Lukaku chấp nhận giảm lương để quay về Inter

Cá nhân chân sút này cũng sẵn sàng trở lại Inter, bất kể phải giảm 40% lương vì tình hình tài chính của đội bóng Italia. Nhiều thông tin cho rằng, thương vụ này sẽ được tiến hành dưới dạng hợp đồng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt. 

Bên cạnh Lukaku, Inter cũng đang nhắm tới những chân sút khác nên họ không vội vàng. Trong đó, Paulo Dybala là cái tên được quan tâm nhiều nhất, khi chân sút người Argentina hết hạn hợp đồng với Juventus.

Về phía Chelsea, ưu tiên của họ là bổ sung hàng phòng ngự khi các trụ cột ra đi vào mùa hè này. Jules Kounde vẫn là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel còn nhắm đến Presnel Kimpembe và Jose Jimenez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X