Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chấp nhận giảm gần nửa lương để tái ngộ HLV Conte

Thứ Hai 22/07/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ưu tiên số một của tiền đạo Romelu Lukaku trong kì chuyển nhượng hè 2024 là gia nhập Napoli để được tái ngộ HLV Antonio Conte.

Lukaku muốn gia nhập Napoli

Kết thúc mùa giải 2023/24, Lukaku đáo hạn hợp đồng cho mượn với AS Roma. Đội bóng thủ đô Italia không kích hoạt điều khoản mua đứt anh.

Tại đội bóng chủ quản Chelsea, Lukaku cũng không còn tương lai. The Blues muốn bán đứt chân sút 31 tuổi trong mùa hè này. 

Napoli là một trong những cái tên muốn có được sự phục vụ của Lukaku. Sau khi lên nắm quyền, HLV Antonio Conte rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ. 

Lukaku Conte
Lukaku muốn tái ngộ HLV Conte ở Napoli.

Bản thân Lukaku cũng hy vọng điều này xảy ra. Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo sinh năm 1993 sẵn sàng giảm lương từ 11 triệu Euro xuống còn 6 triệu Euro để có thể gia nhập Napoli và tái ngộ HLV Conte. 

Trong quá khứ, Lukaku từng thi đấu thành công tại Inter Milan dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Italia. 2 thầy trò từng giúp đội bóng áo sọc xanh đen vô địch Serie A 2020/21. 

Chelsea sẵn sàng bán Lukaku với giá 25-30 triệu Euro hè này. Nhưng trước khi nghĩ tới chuyện chiêu mộ Lukaku, Napoli cần làm rõ tương lai của Victor Osimhen. Hiện tại, chỉ PSG dành sự quan tâm nghiêm túc tới chân sút người Nigeria.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X