Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ lực của M.U chấn thương nặng ở trận Southampton

Chủ Nhật 31/12/2017 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku đã gặp chấn thương nặng sau pha va chạm ở vùng đầu với hậu vệ Southampton và lập tức phải rời sân bằng cáng.
Chu luc cua MU chan thuong nang o tran Southampton hinh anh
Lukaku bị chấn thương sau một pha va chạm mạnh với Hoedt

Trận đấu đã phải ngừng lại khá lâu sau tình huống Lukaku và hậu vệ Wesley Hoedt của Southampton va chạm ở phút thứ 8 của trận đấu. Ngay sau pha va chạm, các cầu thủ Man United đã hốt hoảng gọi nhân viên y tế vào sân và điều đó cho thấy chấn thương của cầu thủ người Bỉ nguy hiểm ra sao.

Marcus Rashford ngay lập tức được Mourinho chỉ đạo ra sân khởi động khi chấn thương của Lukaku rõ là khá nặng. Thời điểm rời Old Trafford trên cáng, Lukaku đã được các bác sĩ cho thở bằng mặt nạ oxy. Anh cũng được các khán giả tặng một tràng vỗ tay động viên khi rời sân.

Mourinho chắc hẳn rất vui mừng khi biết rằng chấn thương của Lukaku không nặng đến nỗi phải nhập viện. Anh được đưa ra khỏi sân và nhận sự chăm sóc từ các nhân viên y tế có mặt tại Old Trafford.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về thể lực của Lukaku. Tuy vậy, đích thân tiền đạo 24 tuổi đã chia sẻ mong muốn được cống hiến cho Man United thay vì chỉ ngồi theo dõi các trận đấu trên ghế dự bị.

“Lukaku nói rằng cậu ấy được trả tiền để hy sinh cho đội bóng. Man United cũng không có nhiều lựa chọn trên vị trí tiền đạo. Cậu ấy khẳng định sẽ cống hiến tất cả những gì có thể để giúp đội bóng giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Với tình hình hiện tại, Lukaku khó lòng bình phục kịp thời để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton ngày đầu năm mới. Việc tiền đạo người Bỉ dính chấn thương khiến HLV Mourinho cực kỳ đau đầu. Trong trận đấu với Southampton vừa qua, Quỷ đỏ chơi khá bế tắc và gần như không có mảng miếng tấn công nào đủ hữu hiệu để ghi bàn. Rashford cũng thi đấu khá mờ nhạt trong vai trò tiền đạo và gần như không để lại dấu ấn gì đặc biệt.

Theo những thông tin mới nhất, Man United sẽ mất Lukaku trong hai trận đấu tiếp theo. Cầu thủ người Bỉ dự kiến sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương này vào giữa tháng Một tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X