Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen vẫn chưa buông tha Romelu Lukaku

Thứ Sáu 03/06/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ, khả năng anh ra sân trước Hà Lan vẫn đang bỏ ngỏ.
Đêm nay, Bỉ sẽ có trận tiếp Hà Lan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng 4 nhóm A Nations League. Trong năm 2022, Bỉ mới có 2 trận giao hữu để cọ xát và những gì Bầy Quỷ đỏ thu về là không thực sự thuyết phục người hâm mộ. Theo đó, Lukaku cùng đồng đội chỉ có được 1 trận thắng trước đội bóng tí hon Burkina Faso và còn lại là 1 trận hòa trước CH Ireland.

Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Kevin de Bruyne và những người đồng đội chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và cũng phải nhận tới 2 thất bại. Họ đang quyết tâm giành chiến thắng trước Hà Lan, qua đó mở đầu chuỗi chiến thắng mới.
Lukaku

Lukaku chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ


Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, Bỉ đã nhận tin không vui về mặt lực lượng. Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Bầy Quỷ đỏ, khả năng anh ra sân trước Hà Lan vẫn đang bỏ ngỏ.

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1993 bị đau trong pha tranh chấp trên không với thủ môn Simon Mignolet, tình huống va chạm này khiến cầu thủ của Chelsea phải nằm sân. Lukaku tỏ ra đau đớn và đội ngũ y tế của Bỉ nhanh chóng vào cuộc.

Theo báo chí Bỉ, tiền đạo 29 tuổi đã bị thương ở mắt cá. Anh đã không thể hoàn thành buổi tập. HLV Roberto Martinez lo lắng cho tình hình của Lukaku. Cho đến nay, Liên đoàn bóng đá Bỉ vẫn chưa đưa ra bình luận nào - và Lukaku vẫn chưa rời nơi tập trung của Bầy Quỷ đỏ.

Mùa giải vừa qua, Lukaku gây thất vọng rất lớn trong màu áo Chelsea. Anh không xứng đáng với số tiền 97.5 triệu bảng mà The Blues bỏ ra. Nếu tính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu của tuyển Bỉ trong tháng 6 này, áp lực sẽ càng lớn hơn với cầu thủ của Chelsea.
Lukaku chấp nhận giảm lương để quay về InterLukaku chấp nhận giảm lương để quay về Inter
Từng bày tỏ ý định quay lại Inter trong mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku sẵn sàng cắt nửa lương của mình để rời Chelsea ngay mùa hè này.
Quyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diệnQuyết rời Chelsea, Lukaku sa thải người đại diện
Romelu Lukaku mới đây đã sa thải người đại diện Federico Pastorello vì cảm thấy vị này không nỗ lực hết mình đưa anh rời Chelsea.
Thomas Tuchel nổi nóng với Romelu LukakuThomas Tuchel nổi nóng với Romelu Lukaku
Ở trận chung kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel có ít nhất 2 lần rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội nhà để bày tỏ sự không hài lòng với Romelu Lukaku.
Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương laiLukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai
Romelu Lukaku khẳng định anh là người duy nhất ra quyết định về tương lai của bản thân sau những đồn đoán về việc cầu thủ này có thể rời Chelsea vào mùa hè tới.
Người đại diện làm sáng tỏ tương lai LukakuNgười đại diện làm sáng tỏ tương lai Lukaku
Người đại diện của Romelu Lukaku, Federico Pastorello khẳng định thân chủ của mình chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào với các đội bóng ngoài Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X