Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku chạm bóng vỏn vẹn 7 lần trong cả trận gặp Crystal Palace

Chủ Nhật 20/02/2022 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku hoàn toàn cho thấy sự vô hại trên hàng công của Chelsea trong suốt cuộc đối đầu Crystal Palace.

Thêm một trận đấu thất vọng của Lukaku

Chelsea nhọc nhằn đánh bại Crystal Palace với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của Hakim Ziyech trong những phút cuối đem về 3 điểm quan trọng giúp The Blues củng cố vị trí thứ ba trên BXH.

Một trong những lý do khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn đến vậy trước Crystal Palace đến từ việc tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục thể hiện phong độ không tốt tại Premier League.

Lukaku
Tất cả số lần chạm bóng của Lukaku trong trận gặp Crystal Palace.

Được HLV Tuchel bố trí thi đấu ngay từ đầu, tất cả những gì Lukaku để lại chỉ là nỗi thất vọng. Chơi trọn vẹn cả trận đấu với Crystal Palace, số 9 của Chelsea không tung ra nổi bất cứ cú dứt điểm nào uy hiếp khung thành đối phương.

Thậm chí, Lukaku chỉ có vỏn vẹn 7 lần chạm bóng trong suốt 90 phút có mặt trên sân. 1 trong số đó đến từ tình huống giao bóng đầu trận và 1 lần đến từ tình huống anh tham gia phòng ngự khi Chelsea chịu phạt góc.

Kể từ sau sự cố vạ miệng hồi cuối tháng 12 năm ngoái, Lukaku vẫn chưa có thêm bàn thắng nào tại Premier League. Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Crystal Palace, HLV Tuchel cho rằng các CĐV Chelsea cần kiên nhẫn hơn với cậu học trò.

Tuchel từ bỏ tham vọng vô địch Premier LeagueTuchel từ bỏ tham vọng vô địch Premier League
Đang kém đội đầu bảng Man City 16 điểm trên bảng xếp hạng, Chelsea của HLV Thomas Tuchel gần như không có cơ hội bám đuổi đối phương vào thời điểm này.
Ziyech ghi bàn muộn, Chelsea vất vả đánh bại PalaceZiyech ghi bàn muộn, Chelsea vất vả đánh bại Palace
Crystal Palace chính là đối thủ yêu thích nhất trong lịch sử Chelsea ở Premier League. Phong độ của đội chủ sân Selhurst Park hiện cũng rất phập phù. The Blues...
Tuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với LukakuTuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với Lukaku
HLV Thomas Tuchel lên tiếng bảo vệ tiền đạo Romelu Lukaku sau những chỉ trích vì phong độ không tốt trong suốt thời gian vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X