Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của M.U

Thứ Năm 14/09/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku đã cảnh báo các đối thủ tại Premier League cũng như cúp châu Âu rằng Man United chắc chắn sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai.
Lukaku canh bao cac doi thu ve suc manh cua MU hinh anh
Lukaku mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho M.U ở Champions League

Tiền đạo Lukaku đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man United tại Champions League ngay trong lần đầu tiên được tận hưởng bầu không khí của giải đấu này tại Old Trafford. Anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Basel. Và sau trận thắng giòn giã này, Lukaku tỏ ra khá vui mừng khi được tham dự C1 cùng Man United.

“Tôi rất háo hức khi được chơi bóng trong màu áo Man United ở đấu trường Champions League. Chúng tôi được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và kết quả vừa qua đã cho thấy điều đó. Nhưng tất cả chúng tôi đều biết rằng mình có thể chơi tốt hơn nữa. Đây là CLB lớn nhất thế giới. Khi tôi ký hợp đồng với CLB, tôi lập tức nhận ra độ lớn của Man United. Tôi biết mình sẽ gặp áp lực tại đây nhưng tôi chấp nhận thử thách này”.
Mourinho quyết tâm chiêu mộ sao Arsenal
Nguồn tin từ tờ Bild khẳng định HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tấn công Mesut Ozil khi hợp đồng của cầu thủ này với Arsenal đáo hạn vào...

Bàn thắng của Lukaku vào lưới nhà vô địch Thụy Sĩ đã là pha lập công thứ 6 của anh ở mùa giải này. Nhưng đội bóng đá thành Manchester không hề phụ thuộc hoàn toàn vào những bàn thắng của Lukaku như trường hợp của Ibrahimovic năm ngoái. Bởi những Eric Bailly, Marouane Fellaini, Paul Pogba, Marcus Rashford hay Anthony Martial cũng đều đã mở tài khoản ở mùa giải năm nay.

“Bất kỳ vị trí nào của chúng tôi bây giờ cũng có khả năng ghi bàn. Đó là điều mà các CĐV mong muốn và tất cả chúng tôi cũng đều mong muốn. Chúng tôi tập luyện thật sự chăm chỉ trên sân tập mỗi ngày. Thật tốt khi chúng tôi cần bàn thắng thì rất nhiều cầu thủ khác nhau có thể đem lại điều đó”.

Lukaku đã ghi được 71 bàn cho Everton trước khi chuyển đến Man United hè này. Anh có khá nhiều kỷ niệm với đội chủ sân Goodison Park. Cuối tuần này, Everton sẽ đụng độ Man United. Nhưng Lukaku không để ý đến bất kỳ khía cạnh nào khác ngoài mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá.

“Tôi vẫn luôn cố gắng hết sức để chơi hay hơn nữa. Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ gặp Everton. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu này và giành một kết quả khả quan nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X