Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku cần lấy lại sự tự tin

Thứ Hai 11/12/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ tồi tệ trong trận derby Manchester, tiền đạo Romelu Lukaku đang nhận được rất nhiều những lời phê phán.


Tại vòng 16 Premier League, MU không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng, ngược lại họ còn thất bại trước Man City trong “trận cầu 6 điểm”. Tân binh 75 triệu bảng, Romelu Lukaku chính là cái tên đáng thất vọng nhất, khi anh “kiến tạo” đến 2 lần cho các cầu thủ đội khách ghi bàn. Cùng với đó, tiền đạo người Bỉ cũng bỏ lỡ cơ hội ở khoảng cách 5m, khiến Quỷ đỏ bất lực nhìn kình địch lấy 3 điểm ngay trên sân nhà.
 
Chia sẻ về phong độ này của Lukaku, cựu cầu thủ Gary Neville lý giải: “Bạn chứng kiến cậu ấy thi đấu và thấy rằng, cậu ấy đang gặp khó khăn lớn. Cậu ấy không chỉ lỡ cơ hội ghi bàn, Lukaku còn thất bại trong toàn bộ trận đấu và đánh mất sự tự tin của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần phải vượt qua điều đó một cách nhanh chóng, bởi Lukaku là chân sút chủ lực của M.U. Cậu ấy là một chàng trai trẻ tuổi, và cậu ấy cần bước ra nhận lấy thử thách này, sau đó vượt qua nó.”

Lukaku dang mat di su tu tin
Lukaku đang mất đi sự tự tin

Đồng quan điểm với huyền thoại Quỷ đỏ, cựu tiền đạo Alan Shearer cho biết: “Mourinho có phát triển được tài năng của Lukaku hay không? Không ai đặt câu hỏi này với ông ấy. Lukaku đã không hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu, và một lần nữa tôi ghét phải nói về mức giá của cậu ấy. Lukaku đang rất thiếu tự tin, 13 trận gần nhất cậu ấy chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn. Tôi nghĩ cậu ấy đang có vấn đề lớn về mặt tinh thần.”
 
“Từ quan điểm của một tiền đạo, đó là sự khác biệt giữa một chân sút giỏi và một chân sút xuất sắc. Khi bạn có một cơ hội, bạn phải đưa được bóng vào lưới. Cậu ấy đang nghĩ gì lúc này ư, tôi có thể hiểu, bởi nếu tôi bỏ lỡ một cơ hội như thế, tôi sẽ mất ngủ trong vài ngày. Điều đó sẽ nằm lại trong suy nghĩ của tôi cho đến trận đấu tiếp theo, hoặc đến khi tôi ghi bàn trở lại” – Alan Shearer chia sẻ về người hậu bối.

Nghi vấn: Lukaku tung quyền vào mặt trợ lý Pep Guardiola sau trận đấu
Báo giới Anh cho biết đã có một vụ loạn đả xảy ra trong đường hầm sân Old Trafford sau khi trận derby Manchester kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X