Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku cãi lời thầy Mourinho về cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 04/02/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bỉ khẳng định sẽ không giương cờ trắng trước hàng xóm Man City chừng nào vẫn còn hy vọng bám đuổi.

Chính Romelu Lukaku đã mở ra chiến thắng MU 2-0 Huddersfield với một cú băng cắt và đệm bóng cận thành, trước khi tân binh Alexis Sanchez có pha lập công đầu tiên trong màu áo mới trên chấm penalty. 3 điểm giành được trên sân nhà Old Trafford còn ý nghĩa hơn khi giúp Quỷ Đỏ rút ngắn khoảng cách với Man City, hàng xóm bất ngờ để Burnley cầm hòa trong những phút cuối trận trước đó.

Lukaku cai loi thay Mourinho ve cuoc dua vo dich hinh anh
Lukaku cãi lời thầy Mourinho về cuộc đua vô địch

Chính bởi vậy mà tiền đạo người Bỉ vẫn tỏ ra lạc quan và tin tưởng cuộc đua vô địch chưa hạ màn, bất chấp động thái giương cờ trắng được một thời gian của chính ông thầy Jose Mourinho. Phát biểu của Lukaku sau trận MU 2-0 Huddersfield: “Không, riêng chuyện này thì tôi không chia sẻ chung quan điểm với ông ấy. Chừng nào mùa giải còn chưa kết thúc thì chúng tôi vẫn sẽ quyết tâm chiến đấu đến cùng.”

“Trên hết, chúng tôi có chính Mourinho dù ông ấy giờ nghĩ sao về cuộc đua vô địch. Việc ông ấy đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Man Utd là một tin thực sự tốt lành để tiếp tục dựng xây một đế chế vững mạnh nơi đây. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng và hy vọng sẽ duy trì đến hết mùa giải này, sau đó trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng hè tích cực hoạt động nữa và đội bóng sẽ càng đáng sợ hơn.”

Cuối tuần sau, Man Utd hành quân đến St. James’ Park làm khách của Newcastle với hy vọng tiếp tục rút ngắn khoảng cách hiện 13 điểm với hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Thong so tran dau Man Utd vs Huddersfield
Thông số trận đấu MU 2-0 Huddersfield

Highlights trận MU 2-0 Newcastle:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X