Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku ca ngợi Solskjaer sau cú đúp vào lưới Palace

Thứ Năm 28/02/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku khẳng định anh rất thích làm việc với HLV Solskjaer bởi chiến lược gia người Na Uy biết cách giúp các tiền đạo giữ nguyên khát khao cống hiến.
Lukaku đã lập cú đúp để chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi bàn ở Premier League. Nhờ những bàn thắng của tiền đạo người Bỉ, Quỷ đỏ đã vượt khó tại sân Palace với tỉ số 3-1.

Man United giờ đã đạt thành tích 12 chiến thắng trong 15 trận đấu kể từ khi Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền hồi tháng 12.

Lukaku ca ngợi Solskjaer sau cú đúp vào lưới Palace hình ảnh

Lukaku ca ngợi Solskjaer sau cú đúp vào lưới Palace


Sự hồi sinh của Man United dưới thời Solskjaer đã tạo ra làn sóng ủng hộ “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” nắm giữ vị trí chính thức sau mùa giải này. Và Lukaku mới đây cũng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông thầy người Na Uy.

“Tôi thích ông ấy. Ông ấy rất cởi mở, trung thực và luôn giữ khát khao trong tôi bùng cháy. Vậy nên mỗi khi tôi có cơ hội thi đấu, tôi luôn muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng.

Việc Solskjaer là một cựu cầu thủ giúp ích khá nhiều. Nếu các bạn nhìn vào sự nghiệp của tôi thì sẽ thấy tôi luôn có các tiền đạo tốt giúp đỡ. Giờ đây tôi đang làm việc cùng Ole và được học hỏi rất nhiều. Mỗi ngày đi qua là một ngày tôi học được nhiều hơn, cải thiện nhiều hơn và đó là góc nhìn của tôi lúc này”.


Với việc Man United vắng nhiều chân sút xuất sắc, Lukaku rất vui mừng khi anh lấy lại được cảm quan ghi bàn đúng lúc.

“Tôi chỉ muốn ghi bàn. Tôi là một tiền đạo nên đó là điều mà tôi hướng đến. Tôi đã làm điều tôi cần phải làm. Nhưng ở bàn thắng quyết định, tôi cũng có đóng góp trong khâu triển khai. Tôi cũng đã tạo ra một số cơ hội ở trận đấu với Liverpool. Vậy nên tôi biết bàn thắng sẽ tới. Tôi hạnh phúc vì hôm nay có thể giúp đỡ được các đồng đội.

Tôi vui mừng vì đã ghi bàn cũng như có một màn trình diễn tốt nhưng quan trọng nhất là chiến thắng cho đội bóng. Đây là một chiến thắng quan trọng bởi các đối thủ chính của chúng tôi cũng thắng ở vòng đấu này”.


Video tổng hợp trận đấu Palace 1-3 MU (Vòng 28 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X