Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku buồn rầu khi bị MU đối xử tệ bạc

Thứ Sáu 13/09/2019 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku buồn bã thừa nhận anh là người bị đổ lỗi cho tất cả thứ không tốt diễn ra ở Man United.
Tiền đạo Lukaku đã rời khỏi Man United để gia nhập Inter trước thềm mùa giải 2019/20 ở Serie A. Và cầu thủ người Bỉ đã thể hiện được tố chất săn bàn khi ghi được 2 bàn thắng sau 2 trận đấu dưới thời HLV Conte.

Lukaku đã phải nhận nhiều chỉ trích ở Man United vì những màn trình diễn không đạt kỳ vọng. Nhưng cầu thủ người Bỉ mới lên tiếng cho rằng anh đã bị đối xử không công bằng ở Old Trafford mùa trước.

Tiền đạo Lukaku buồn rầu khi bị MU đối xử tệ bạc hình ảnh

Lukaku buồn rầu khi bị MU đối xử tệ bạc


“Tôi là người phải nhận mọi lỗi lầm. Tôi là lý do khiến cho mọi thứ không thể vận hành hiệu quả ở Man United”, Lukaku chia sẻ trên tờ ESPN.

“Inter có thể là đội bóng mà tôi cần. Mới đến đây nhưng tôi đã cảm thấy yêu nơi này. Tôi đã có tình cảm với Inter. Đây là thời điểm hoàn hảo để tôi rời khỏi nước Anh. Tôi không còn muốn thi đấu ở đó nữa”.


Lukaku khẳng định Inter đang xây dựng được hệ thống hoàn hảo để có thể cạnh tranh vô địch và soán ngôi vương của Juventus.

“Tập thể cầu thủ mà chúng tôi có ở đây là một tập thể đặc biệt. Và chúng tôi có người lãnh đạo hoàn hảo để đưa chúng tôi đến những vị trí xứng đáng.

Inter là một đội bóng tham vọng. Đội bóng muốn trở lại nơi mà nó thuộc về. Tôi muốn giúp họ xây dựng một điều gì đó ở đây. Tôi nghĩ đây là thương vụ chuyển nhượng đúng đắn với tôi”.


Lukaku cũng lên tiếng đáp trả cáo buộc thừa cân của Gary Neville trước đây: “Tôi có một chút vấn đề với hệ thống tiêu hóa. Tôi tiêu hóa mọi thứ khá nhanh. Đó là điều diễn ra suốt cuộc đời tôi. Nhưng chuyên gia dinh dưỡng mới nói với tôi rằng nó bây giờ đã ổn và cơ thể tôi trở về ngưỡng bình thường rồi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X